laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao máy lạnh âm trần lại được ưa chuộng đến vậy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay May lanh am tran được phát triển trên thị trường một cách không ngừng mạnh. Để có được thương hiệu và khách hàng như hiện nay thì không phải là chuyện dễ cho mỗi hãng mỗi doanh nghiệp. Họ phải đầu tư rất nhiều về mặt kỹ thuật cũng như marketing.
    Hiện nay trên thị trường có những mặt hàng nổi tiếng như Tosiba, LG, Panasonic, Sharp... Mỗi hãng có một tính năng ưu việc khác nhau.Máy lạnh âm trần là phiên bản sau cùng của các dòng máy lạnh, Chính vì thế nó tổng hợp được những ưu của tất cả các dòng máy lạnh khác[​IMG]
    Và dưới đây chính là cách để bạn sử dụng Máy lạnh âm trần hiệu quả hơn.
    Không nên ra vào phòng máy lạnh hoặc bật máy lạnh ngay, nhất là khi chúng ta mới ở ngoài trời nắng về hay vừa vận động mạnh, mất nhiều sức và ra nhiều mồ hôi. Nên bật quạt để ráo mồ hôi sau đó mới bật máy lạnh và bật máy lạnh ở nhiệt độ 26-27 độ sau đó có thể giảm dần.

    Nên lau dọn phòng máy lạnhthường xuyên để ngăn việc hình thành, phát triển của nấm mốc và các loại vi khuẩn gây bệnh. Nếu muốn tăng độ ẩm cho phòng ngủ, có thể dùng máy tạo độ ẩm, máy phun sương hoặc có thể đặt một chậu nước trong phòng. Máy lạnh cũng cần phải về sinh thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn đóng trong máy, giúp không khí thoát ra ngoài từ máy được trong lành và sạch sẽ hơn, nhằm hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp.
    nguồn http://aaiclimb.com/threads/tai-sao-may-lanh-am-tran-lai-duoc-ua-chuong-den-vay.9701.html
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!