laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nên sử dụng xe đẩy làm phòng khách sạn?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Thietbinhks, 3/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    Thietbinhks New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay xe đẩy làm phòng khách sạn đã trở thành một thiết bị chuyên dụng cực kỳ quan trọng đối với khách sạn bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại có thể thay thế được con người trong quá trình vệ sinh phòng khách sạn.

    Hãy thử tưởng tượng mà xem: Một khách sạn rộng lớn như vậy chỉ với một người vệ sinh, sẽ như thế nào nếu như người đó đang làm công tác vệ sinh một cách thủ công? Đó là thời gian, họ sẽ làm mất bao nhiêu tiếng? Liệu họ có hoàn thành một cách tốt nhất? Họ có cảm thấy công việc này quá sức của mình để tiếp tục làm ?

    Nhưng nếu sử dụng xe đẩy dọn phòng khách sạn thì mọi chuyện sẽ khác. Họ sẽ không còn mệt nữa, vì mọi đồ đạc đều được để lên xe đẩy, đôi bàn tay được giải phóng, xe di chuyển thật nhẹ nhàng, chỉ cần đẩy nhẹ một cái là xe đã tiến về phía trước. Họ cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm vệ sinh, vì họ không phải đi lại nhiều. Và vì thế nên hiệu quả công việc của họ sẽ tăng cao, họ hoàn thành công việc một cách xuất sắc trong thời gian ngắn và bản thân họ cảm thấy không mất quá nhiều sức lực.

    Công dụng tuyệt vời của xe đẩy làm phòng khách sạn

    Việc dọn dẹp trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn

    Công việc dọn dẹp phòng khách sạn theo kiểu truyền thống tạo nên rất nhiều bất lợi cho nhân viên dọn phòng khi họ vừa phải dọn dẹp đồ dơ của khách lại phải thay thế đồ sạch và để chúng vào đúng vị trí. Vì vậy cần khá nhiều thời gian để dọn dẹp toàn bộ phòng khách sạn chỉ trong một thời gian ngắn.Tuy nhiên xe đẩy làm phòng khách sạn đã giải quyết tốt vấn đề này. Với thiết kế thông minh xe đẩy có thể chứa nhiều vật dụng cần thiết để thay thế quét dọn cũng như phân loại chúng một cách tốt hơn.Nhờ vậy việc làm sạch đồ đạc trở nên đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho nhân viên dọn phòng giúp họ cải thiện năng suất lao động.

    Khách sạn của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc phục vụ khách hàng

    Hình ảnh nhân viên dọn phòng với lịch kịch những đồ đạc, rác bẩn đã là dĩ vãng. Với xe đẩy dọn phòng, hình ảnh sẽ vô cùng chuyên nghiệp. Nhân viên chỉ việc đẩy nhẹ nhàng, với cách xếp đồ ngăn nắp chắc hẳn sẽ tạo nên sự trang nhã và đẳng cấp hơn cho khách sạn, nhà nghỉ của bạn

    Tiết kiệm thời gian

    Với xe đẩy làm phòng, bạn sẽ chỉ cần từ 1-2 nhân viên dọn phòng. Điều này giúp cắt giảm được chi phí khá đáng kể thay vì phải cần 5-6 người dọn phòng như trước. Thời gian dọn phòng cũng sẽ được rút ngắn, từ đó phòng của bạn có thể nhanh chóng trở lại phục vụ. Điều này cũng làm tăng doanh thu của khách sạn một cách không kể. Các nhân viên dọn phòng cũng sẽ được giảm tải công việc họ không còn phải tốn nhiều sức trong công việc dọn dẹp, năng suất làm việc tốt hơn. Khách sạn của bạn sẽ luôn được giữ trong tình trạng hoàn hảo nhất với xe dọn phòng.

    [​IMG]

    Chọn lựa địa chỉ cung cấp xe đẩy làm phòng khách sạn chất lượng cho công việc kinh doanh

    Công dụng tuyệt vời của xe đẩy làm phòng khách sạn không ai có thể phủ nhận được. Tuy nhiên để phát huy công dụng của thiết bị thì việc chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng là điều cần thiết. Công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn có được sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Công ty cũng có chế độ giao hàng nhanh, chế độ bảo hành lâu dài cho tất cả thiết bị nhà hàng khách sạn.

    Nhân viên tư vấn của công ty đang chờ để giúp bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp. Hãy liên hệ để có được sản phẩm tốt nhất:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm:kệ báo gỗ
     
Chủ đề tương tự: Tại nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tài chính dưới 20 triệu nên mua máy lạnh nào hợp lý? 9/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Multi Daikin và lý giải vì sao nên mua tại Thiên Ngân Phát 27/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Phòng thờ NÊN để ở đâu trong nhà HỢP phong thủy rước tài lộc? 12/1/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tại sao nên chọn bàn làm việc nội thất The One gỗ công nghiệp? 9/1/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tại sao nên lựa chọn bàn ăn 4 ghế? 14/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!