laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao nói kèo 1x2 vẫn luôn là một trong những kèo hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtrung2993, 27/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 237

  1. Offline

    minhtrung2993 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ dân chơi cá cược Việt mà tại châu Á đa số người chơi thường ưu tiên kèo chấp bởi nó mang đến sự cân bằng, tỷ lệ ăn tốt hơn và cũng nhiều cơ hội chiến thắng hơn. Thế nhưng, thực tế thì cá độ vẫn không thể bỏ qua quy tắc rủi ro, do đó kèo 1×2 vẫn luôn được xem là một trong những kèo hấp dẫn.

    Lý do kèo 1×2 vẫn luôn được người chơi yêu thích

    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    1×2 được gọi là kiểu kèo với ba lựa chọn thắng thua và hoa. Trong đó xác suất để xảy ra cho mỗi trường hợp luôn là 33% nhưng vì cá biến số mà nó có thể thay đổi trong từng tinh huống. Có khi tỷ lệ hòa rất cao nhưng đôi lúc hai tỷ lệ còn lại lại cao hơn.

    Tuy nhiên, so với kèo chấp thì mức độ phân tích của loại kèo này sẽ không cao hơn bởi nó có thể bỏ qua một vài biến số nhất đinh. Điển hình nhất là trường hợp của trận đấu của một đội rất mạnh với một đội bóng yếu, khi đó rõ ràng cơ hội thắng của đội mạnh là rất cao, nhưng cũng vì điều này mà tỷ lệ ăn tiền của kèo này sẽ thấp hơn nhiều.

    Loại kèo này vẫn là một trong những kèo được đông đảo người chơi lựa chọn bởi nó an toàn và có lượng vốn lớn. Nó có thể có các kèo tỷ lệ ăn nhỏ nhưng với nguồn vốn dồi dào có thể tạo nên một lượng tiền đủ để cho họ đặt vào những kèo phụ khác của trận đấu.

    Thời điểm nào chơi kèo 1×2 là hợp lý?

    Khi bạn đã thu được một lượng tiền đủ chấp nhận và không muốn chơi với nhiều sự rủi ro, đặc biệt là với những kèo chấp mà chứa nhiều kèo bẫy. Kèo lừa thường xuất hiện nhiều trong các kèo chấp với tính rủi ro rất cao, nhiều khi bạn đặt cược vào cửa trên, đội bóng cửa trên vẫn thắng nhưng người chơi vẫn thua vì tỷ lệ chấp cao.

    Điều này thường xuất hiện ở những đội bóng được đánh giá mạnh, có tiềm lực với những đội bóng khắc chế. Bạn có thể xét giải đấu, lịch sử đối đầu để nhận định xem nó có sảy ra hay không. Nếu thực sự cảm thấy kèo chấp không đảm bảo thì chọn kèo 1×2 lúc này sẽ là một lựa chọn an toàn, bởi đội mạnh vẫn luôn có khả năng chiến thắng cao hơn.

    Kết luận

    Trên đây là những lý do vì sao kèo 1×2 vẫn luôn là một kèo hấp dẫn cho người chơi. Nó còn là chiến thuật hợp lý cho người chơi thích sự an toàn, vốn lớn. Giúp người chơi hình dung rõ hơn về tình hình của những đội bóng hiện tại. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm kiến thức và lựa chọn cho bản thân. Chúc các bạn may mắn và thành công!.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!