laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tại sao tủ lạnh kém đông

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi thitho, 29/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    thitho New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tủ lạnh thường gặp các sự cố như không đông đá, không mát không lạnh. Nắm bắt vấn đề thường hay xảy ra ở tủ lạnh thì với bài viết hôm nay đơn vị sửa tủ lạnh Đà Nẵng sẻ giải thích nguyên nhân khiến tủ lạnh nhà bạn yếu lạnh và cách giải quyết tốt nhất.
    Dưới đây là 7 lỗi khiến tủ lạnh bạn bị yếu lạnh, không đông đá
    + Hãy kiểm tra xem tủ lạnh bạn có cấp nguồn điện không
    Nhiều trường hợp tủ lạnh bị chuột cắn đứt dây điện dẫn đến mất nguồn điện cho tủ lạnh, do vậy trường hợp tủ lạnh không lạnh là chuyện bình thường, hãy kiểm tra lại đường dây cấp điện xem có bị lỏng hay bị đứt không
    + Cửa tủ đóng không chặt, hở roang xu tủ lạnh
    Thoái quen hằng ngày là chúng ta thường hay mở tủ lạnh ngắm nghía xem có gì mới bên trong, nhưng đôi khi chúng ta đóng tủ lạnh với lực đẩy nhẹ thì tủ sẻ không khíp lại hoặc nếu nó đóng mạnh tay thì sau 1 thời gian tủ lạnh bạn sẻ bị hỏng roang xu, làm hở tủ dẫn đến hơi lạnh sẻ thoát ra ngoài làm cho tủ lạnh bạn yếu lạnh
    Lưu ý mở tủ lạnh quá lâu sẻ khiến tủ lạnh kém lạnh
    Nếu tủ lạnh bạn bị hỏng roang xu liên hệ ngay cho trung tâm sửa tủ lạnh tại Đà Nẵng
    + Kiểm tra lại nút điều chỉnh nhiệt độ
    Tủ lạnh không lạnh là do tủ lạnh bạn đang bị chỉnh nhiệt độ ở mức làm lạnh thấp hoặc đang ở chế độ tiết kiệm điện. Khi cảm thấy tủ lạnh yếu lạnh hãy kiểm tra ngay nút điều chỉnh nhiệt độ. Đôi lúc những chi tiết nhỏ này có thể khiến bạn phải đâu đầu
    + Tủ lạnh Bị thiếu gas
    Sau 1 thời gian sử dụng thì lượng ga trong tủ có thể bị hao hụt, tình trạng thiếu gas thì chắc chắn sẻ khiến tủ lạnh bạn yếu lạnh, nên liên hệ cho trung tâm sửa chữa bảo hành.
    + Công tắc đèn trong tủ lạnh không hoạt động
    Công tắc đèn giúp nhận biết tủ lạnh của bạn có đang hoạt động hay không, nếu mở tủ ra không có đèn sáng hãy xem lại dây cắm, các bộ phận kết nối, nếu chúng không có vấn đề gì, có nghĩ đã có trục trặc bên trong, lúc này đừng tự sửa chữa mà hãy gọi 0905,726,097 thợ đến sửa.
    + Bộ phận xả đá có vấn đề
    Bộ phận xả đá không hoạt động sẽ khiến tuyết đông lại quanh các thiết bị làm bay hơi, gây “tê liệt” hoạt động của bộ phận làm lạnh dẫn đến tủ lạnh không lạnh. Lúc này bạn cần dịch vụ sửa chữa giúp đỡ khắc phục. Nên nhớ vệ sinh tủ lạnh thường xuyên để các thiết bị hoạt động tốt hơn, bền hơn.
    + Quá nhiều hoặc quá ít thực phẩm bên trong tủ lạnh
    Bạn đặt quá nhiều thực phẩm vào tủ lạnh nên sẽ không có đủ khoảng trống để không khí lạnh lưu thông, không thể làm lạnh thực phẩm được. Trường hợp ngược lại khi có quá ít thực phẩm bên trong cũng làm tủ lạnh hoạt động không tốt, vì thế tốt nhất bạn hãy luôn duy trì một lượng thực phẩm vừa đủ trong khi tủ lạnh đang chạy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!