laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tắm trắng da bằng vỏ bưởi

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi domylamdep, 9/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    domylamdep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc xong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ tiếc hùi hụi vì đã lỡ bỏ vỏ bưởi sau khi ăn đấy. Vì vỏ bưởi có nhiều công dụng khiến bạn phải ngạc nhiên.

    Ai cũng biết bưởi chứa hàm lượng vitamin C dồi dào tốt cho việc giảm cân và cơ thể. Vỏ bưởi dùng để gội đầu sẽ kích thích tóc mọc nhanh và ngừa xơ rối hiệu quả. Không những tốt cho tóc, bưởi còn có tác dụng tắm trắng vô cùng hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

    [​IMG]

    Nhiều người tự ti khi diện những chiếc váy ngắn hay bộ cánh sexy vì làn da ngăm đen nhưng không biết phải làm thế nào để cải thiện chúng. Vỏ bưởi chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn loại bỏ làn da đen sạm, giúp da trắng hồng mịn màng rõ rệt ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

    Bạn có thể mua vài quả về ăn rồi lấy vỏ, hoặc ra chợ mua trực tiếp vỏ bưởi ở các sạp bán hoa quả. Bưởi có quanh năm nên rất dễ kiếm. Mỗi tuần bạn dùng vỏ bưởi để tắm và ủ tóc 1 lần, liên tục trong 1 tháng, làn da trắng sáng lên rất nhiều, tóc suôn mượt óng ả và tự tin hơn.

    Cách làm trắng da bằng vỏ bưởi
    Chuẩn bị: 100g vỏ bưởi tươi và 1 nắm muối trắng.

    [​IMG]

    Cách làm:

    – Vỏ bưởi bạn đem cắt thành khúc nhỏ, rồi rửa qua với nước. Sau đó, cho vào nồi đun sôi lên, để 10 phút thì tắt bếp. Cuối cùng, bỏ nhúm muối vào hỗn hợp nước bưởi vừa đun.

    – Mỗi tuần, bạn dùng nước này tắm mỗi ngày thay cho nước bình thường. Không cần dùng sữa tắm, cứ thực hiện liên tục trong 1 tháng, làn da sẽ trở nên trắng hồng một cách đáng ngạc nhiên.

    Cách làm mượt tóc tự nhiên bằng vỏ bưởi
    Chuẩn bị: 100g vỏ bưởi và một chút dầu dừa.

    [​IMG]

    Cách làm: Vỏ bưởi đem cắt nhỏ, xay nhuyễn rồi trộn với vài giọt dầu dừa, bỏ vào một chiếc lọ kín, cất trong tủ lạnh để dùng dần. Hỗn hợp này bạn dùng như kem ủ tóc, sau khi làm sạch tóc với dầu gội thì thoa lên tóc, kết hợp massage nhẹ nhàng để mái tóc luôn suôn mượt và không xơ rối.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!