laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tất cả những triệu chứng bạn đã nhiễm bệnh xã hội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 14/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ban đầu, các bệnh lây truyền qua đường tình dục thường không bổ sung biểu hiện rõ ràng. Vì thế nhiều người bệnh không biết mình đã mắc khiến tình trạng phòng khám đa khoa thế giới bệnh tăng nặng.

    Các yếu tố gây bệnh lây truyền qua đường tình dục cực kỳ đa dạng và dễ lan bao gồm siêu vi làm bệnh lậu, giang mai, hạ cam, liên cầu B, lỵ trực trùng;… Virut gây bệnh nhiễm khuẩn gan B, viêm gan C, HIV, herper, sùi mào gà. Ký sinh trùng dẫn đến bệnh trùng roi, rận mu, nấm men….

    Các loại bệnh xã hội (bao gồm chlamyda, bệnh lậu, HIV và HPV) không có triệu chứng, nên de dang bạn đã mắc phải mà không hề có biểu hiện đáng chú ý nào.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    [​IMG]


    Các tác nhân này lây truyền qua hoạt động tình dục (giao hợp qua đường âm đạo, đường miệng hoặc đường hậu môn) không được bảo vệ với thân thể đang mang bệnh. Ngoài ra còn lây qua mẹ nhiễm cho con khi mang bầu, khi cho con bú và các dụng cụ tiêm, chích vào da.

    Tất cả mọi người có ân ái đều có nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Không phải tất cả các bệnh đều có triệu chứng rõ ràng. một vài bệnh có triệu chứng gần giống nhau, người bệnh không thể tự phân biệt được mà cần được khám và xét nghiệm tại các cơ sở y tế chuyên khoa.

    Khi cơ quan sinh dục có những biểu hiện bất thường sau đây, bạn nên tìm đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được khám chữa kịp lúc:

    - Có dịch không bình thường chảy ra từ âm đạo hoặc đầu dương vật.

    - Hậu môn hoặc cơ quan sinh dục bị ngứa, đau, đỏ, rát hoặc có các nốt, các vết loét khác thường. Các tổn thương này có thể đau hoặc không đau.

    - Tiểu đau, buốt hoặc rát, hoặc giải không ít hơn bình thường.

    - Đau bất thường ở vùng bụng dưới mà không liên quan gì tới chu kỳ kinh nguyệt.

    - Trên da có nhiều mụn cóc, hoặc các mụn phỏng rộp đau, chảy nước, hoặc có lốm đốm đỏ, hay các u nhọt quanh miệng hoặc cơ quan sinh dục hoặc nổi hạch ở vùng bẹn…

    - Đau khi giao hợp ở nữ hoặc có ra máu sau quan hệ tình dục.

    Để tránh mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, phái đẹp nên biết biện pháp bảo vệ mình trong mỗi lần “quan hệ”. Biện pháp Nhất định là dùng bao cao su và giữ vệ sinh sạch sẽ.

    Nếu chồng bạn đã bị nhiễm bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục nào đó thì nguy cơ mắc bệnh của bạn cũng cao. Vậy nên, Hạn chế bạn nên đi để biết chính xác và có biện pháp chữa bệnh kịp thời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!