laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tẩy tế bào chết có cần thiết??

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Oanhoanh2308, 6/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    Oanhoanh2308 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TẾ BÀO CHẾT KHÔNG ĐẨY CÓ TỰ ĐI??
    Làn da của chúng ta mỗi ngày đều sản sinh ra tế bào mới và đẩy các tế bào cũ lên lớp da trên cùng, được gọi là lớp tế bào chết. Khi bạn đang ở độ tuổi thanh xuân thì quá trình hình thành tế bào mới diễn ra nhanh chóng, các lớp tế bào chết được thay thế kịp thời và tế bào cũ sẽ bị mất đi một phần khi bạn rửa mặt.
    Tuy nhiên tế bào chết vẫn còn. Khi tuổi càng tăng, quá trình tái tạo da yếu đi, khiến cho quá trình hình thành tế bào mới sẽ chậm hơn quá trình đào thải và các lớp tế bào chết cứ ngày một dày, tồn đọng càng nhiều hơn thời còn trẻ. Tế bào chết kéo theo bụi bẩn, vi khuẩn sẽ làm tắc nghẽn chân lông sinh ra mụn, khiến da khô sần, chảy xệ và không đều màu.
    Chính vì vậy càng lớn chúng ta càng cần có sự hỗ trợ của các phương pháp tẩy tế bào chết thì mới loại bỏ được sạch sẽ các nặng nề trên da. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên 1-2 lần/ 1 tuần sẽ giúp làn da được thay mới, tươi trẻ hơn đồng thời cũng không làm mỏng da, khiến da yếu đi.
    Thông thường mình cũng có xài các sản phẩm tẩy da mặt của Huxley, ST Ives cảm giác cũng khá là ổn với da mình. Tuy nhiên gần đầy mình thường đến thẩm mỹ viện để chăm sóc da tổng hợp trong một liệu trình như tẩy tế bào chết, làm sạch chân lông, dưỡng ẩm và đắp mặt nạ cấp dưỡng cho da, tái tạo da sau trị liệu để da nhanh chóng phục hồi hơn.
    Và mình thường lui tới là Muse Clinic, nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch, khúc ngã tư giao với Điện Biện Phủ, Quận 3 ấy ạ. Mình làm nhiều nhất là liệu trình Aqua Peel với giá khoảng 450k đến hơn 600k tùy theo từng đợt khuyến mãi. Nghe đâu đợt này đang có ưu đãi lớn khi đi được cùng bạn bè nên mình tính rủ thêm mấy bà chị cùng công ty mình đi luôn, đẹp cùng nhau cho vui, cũng khá là thư giãn. Mình cũng có thử liệu trình Milk Peel mới ra của Muse, thấy cũng ổn, hơi châm chích hơn Aqua Peel, có thể là do lượng AHA đậm đặc hơn. Theo cá nhân mình thì tẩy tế bào chết vẫn luôn cần thiết duy trì và nếu được ít nhật một tuần bạn đi làm da ở thẩm mỹ viện sẽ khiến làn da đẹp lên bất ngờ luôn.
     
Chủ đề tương tự: Tẩy tế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 Cách tẩy tế bào chết an toàn, hiệu quả tại nhà 13/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp MẸ BẦU CÓ NÊN SỬ DỤNG TẨY TẾ BÀO CHẾT? 8/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 sai lầm khi đánh giá một sản phẩm tẩy tế bào chết 1/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tẩy trang Bioderma - "items" nổi bật trong bộ sản phẩm Bioderma bạn nên thử 21/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phân biệt 2 loại sản phẩm tẩy tế bào chết body cơ bản 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!