laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tẩy trang Bioderma - "items" nổi bật trong bộ sản phẩm Bioderma bạn nên thử

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Annhien789, 21/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    Annhien789 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bioderma là thương hiệu tiên phong tạo nên dung dịch làm sạch và tẩy trang ứng dụng công nghệ micellar, hiện nay đang dẫn đầu trong ngành dược mỹ phẩm. Nhắc đến Bioderma có lẽ chúng ta sẽ không thể không nhắc nước tẩy trang cho da nhạy cảm đình đám của nhà này. Bởi hiệu quả tuyệt vời mà em ấy mang lại khiến cho cộng đồng làm đẹp khắp nơi ưa thích dù là làn da nào.[​IMG]

    Tẩy trang Bioderma thường xuyên nằm trong tình trạng "sold out" của nhiều cửa hàng mỹ phẩm và nhận được vô số review recommend trên các diễn đàn làm đẹp và cả những lời khen có cánh của các beauty blogger và là một trong những "best seller" đình đám của hãng.

    Được giới thiệu là dung dịch làm sạch và tẩy trang nhẹ dịu micellar không cần phải rửa lại bằng nước thế nên được đề cử cực kỳ thích hợp cho chị em có thể dùng hằng ngày hay mỗi khi đi chơi xa, không có thời gian thì có thể làm sạch da một cách gọn nhẹ trong vòng "một nốt nhạc".

    Hiệu quả làm sạch tối đa giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng, lột bay lớp kem chống nắng và các lớp trang điểm trên da chỉ sau vài giây đồng hồ nhưng không khiến da khô rát và không lưu lại cảm giác nhờn dính. Để làm được điều này thì phải kể đến sự sáng tạo trong sản phẩm tẩy trang Bioderma đình đám này chính là các hạt micelle.

    Các hạt micelle trong em tẩy trang đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cuốn trôi thu hút các phân tử béo như bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm vì thế giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông cũng làm giảm cảm giác da căng khô khó chịu. Các hạt micelle này được làm từ các este của axit béo tương thích với làn da, tương tự như cấu trúc lớp phospholipid của màng tế bào da, giúp tái tạo lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên.

    Ngoài ra em tẩy trang này không chỉ giúp làm dịu da cung cấp đa dạng vitamin giúp da tăng đề kháng, dưỡng ẩm mà còn là thành phần góp phần làm sạch nhẹ nhàng cho da. Kết hợp cùng công thức sử dụng nước siêu tinh khiết, được lọc qua 9 bước, với độ pH 5,5 tương tự như độ pH của làn da. Do vậy, tẩy trang Bioderma giúp làn da nhạy cảm của bạn được làm sạch tối ưu mà không hề gây kích ứng.

    Thêm một điểm cộng tuyệt vời nữa là thành phần sạch, lành tính không cồn, không chất tạo màu, không hương liệu, không parabens hay chất gây hại gây kích ứng da. Đây là lựa chọn phải nói là rất ưng ý của các nàng da nhạy cảm lẫn các nàng da đang gặp các vấn đề kích ứng khó khăn hay cả các cô da thường.

    Đủ ngầu và đủ đốn tim chị em chưa còn chần chờ gì mà chưa oder một em tẩy trang xịn sò này về chăm sóc cho mình đúng không nào!

    "Tẩy trang Bioderma - giải pháp làm sạch tốt nhất cho da" bài viết này sẽ là một số gợi ý về những dòng tẩy trang Bioderma các bạn tham khảo qua nhé
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!