laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

tẩy trắng răng bằng than hoa - Tip hay bạn nên biết

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi IronManAdvenger, 10/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    IronManAdvenger New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tẩy trắng răng tại nha khoa đã dần quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để đến nha khoa thực hiện. Vì thế, các phương pháp làm trắng răng tại nhà được nhiều người quan tâm. Trong đó có cách làm trắng răng bằng than củi. Để hiểu hơn về phương pháp này, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

    Hiệu quả từ việc làm trắng răng bằng than củi
    Than củi
    là nguyên liệu không mấy xa lạ với chúng ta. bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại các chợ nhỏ gần nơi sinh sống. Không chỉ làm chất đốt than củi còn thực sự khiến bạn bất ngờ với việc giúp răng trắng sáng.

    Nghệ thuậ làm đẹp răng SUPER EASY: tẩy trắng răng bằng than hoa <<<======

    Thật khó có thể tin được nguyên liệu có màu đen tuyền này lại có thể giúp răng trắng sáng. Chỉ cần biết được cách làm chính xác bạn sẽ “biến hóa” than củi thành nguyên liệu tẩy trắng răng hiệu quả.

    Tại sao than củi lại có thể làm trắng răng?
    Than củi
    là nơi tập hợp chất làm trắng răng cali hydrosin, các tinh thể vi lượng của hợp chất này có trong than củi sẽ giúp loại bỏ sạch những cặn bẩn ở những vị trí mà bàn chải đánh răng khó tiếp cận. Răng sẽ sạch và trắng hơn khi thực hiện phương pháp làm trắng răng với than củi.

    [​IMG]

    Đây chính là nguyên nhân giúp than củi trở thành nguyên liệu loại bỏ cao răng, mảng bám hiệu quả đem lại nụ cười trắng sáng cùng hàm răng không còn ố vàng.

    Cách làm trắng răng bằng than củi đem lại kết quả bất ngờ
    Than củi là một trong những phương pháp tốt nhất để biến hàm răng xỉn màu và răng vàng trở nên trắng sáng ngay tại nhà.

    Thực hiện lại cực kì đơn giản nhé, thông thường làm trắng răng bằng than củi sẽ được tiến hành bằng việc đánh răng hằng ngày.

    bạn có thể mua than củi tại các sạp bán tạp hóa tại chợ. Sau đó, thực hiện làm trắng răng bằng than củi như sau:

    + Nghiền nát một ít than củi sao cho mịn nhẵn. Sau đó trộn cùng với nước sạch để tạo ra một hỗn hợp sền sệt. Dùng tăm bông thấm vào hỗn hợp và chải đều lên khắp bề mặt của răng.


    + Sử dụng bàn chải và đánh răng và nhẹ nhàng chải đều khắp hàm răng với hỗn hợp khoảng từ 5 – 7 phút. Lúc này, răng và miệng của bạn sẽ phủ đầy một lớp than đen.

    + Sau khi thực hiện thao tác chải răng với hỗn hợp than củi xong, bạn cần làm là súc miệng lại với nước sạch để những chất bẩn được loại bỏ sạch sẽ theo nước ra ngoài.

    [​IMG]

    + Cuối cùng hãy thực hiện chải răng thêm một lần với kem đánh răng thông thường. Kiên trì thực hiện làm trắng răng bằng than củi 2 lần/ngày để răng của bạn thêm trắng sáng.

    Có thể bạn quan tâm: răng sứ cao cấp giá bao nhiêu <<<=========

    bạn cũng có thể chế biến một hỗn hợp làm trắng răng bằng than củi khi kết hợp chúng với muối biển, dầu dừa… Kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày bạn sẽ thu được kết quả như mong muốn.

    Điều bác sĩ khuyên bạn cần lưu ý chính là đảm bảo vệ sinh răng miệng thật sạch sau khi đánh răng với hỗn hợp than củi để làm sạch mảng bám cũng như hỗn hợp than củi trên răng, tránh gây gây bệnh cho răng sau này.

    Làm trắng răng bằng than củi có an toàn không?
    Giúp răng trắng sáng hơn bằng phương pháp này không nguy hại cho răng, đảm bảo an toàn bởi nguyên liệu này có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuy nhiên, việc làm trắng răng bằng than củi đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì và có nhiều thời gian thì hiệu quả mới đúng như mong muốn.


    Làm trắng răng bằng than cũi đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì và có nhiều thời gian thì hiệu quả mới đúng như mong muốn

    [​IMG]

    Vì thế, khi thời gian hãy thử qua cách làm trắng răng này và tự mình kiểm chứng chất lượng sau khi thực hiện nhé. Nếu không hãy đến nha khoa để tẩy trắng răng vừa an toàn vừa đem lại hiệu quả nhanh chóng.

    Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người
     
Chủ đề tương tự: tẩy trắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ tẩy răng trắng sáng uy tín giá rẻ tại Gò Vấp 15/11/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ tẩy trắng răng uy tín tại Gò Vấp 27/4/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha chất tẩy trắng răng an toàn -5 mẹo bạn nên biết 22/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Đèn tẩy trắng răng có tốt không - 5 Điều bạn cần lưu ý 22/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giá tẩy trắng răng ở huế - Bảng giá cực ưu đãi 21/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!