laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tẩy trắng răng bảo hành bao lâu - Xem ngay tại đây

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi IronManAdvenger, 19/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    IronManAdvenger New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi đang có phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Lazer Whitening. Đây là phương pháp tẩy trắng răng số 1 tại Hoa Kỳ, đã được nghiên cứu là một phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn cao và không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

    Tẩy trắng răng Laser Whitening sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ thấp, đồng thời trong thành phần của thuốc có chứa flour, giúp bù vào phần men răng bị thiếu hụt một cách tự nhiên, giúp răng trở nên chắc khỏe. bước sóng của ánh sáng Laser được nghiên cứu ở ngưỡng an toàn, giúp hoạt hóa thuốc tẩy trắng một cách triệt để mà không gây kích ứng hay làm ảnh hưởng đến các thành phần cấu tạo nên răng.

    >>>> Thông tin hữu ích bạn nên biết trong đời: tẩy trắng răng bảo hành bao lâu

    Răng bạn sẽ trở nên trắng sáng chỉ sau 60 phút tẩy trắng với các bước nhanh gọn, nhẹ nhàng mà không gây cho bạn cảm giác ê buốt. Đặc biệt, màu sắc răng sau khi tẩy trắng bằng laser sẽ sinh động và tự nhiên như răng thật.

    Tẩy trắng răng duy trì được bao lâu?
    Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening sẽ mang lại hiệu quả vượt trội, giúp duy trì màu răng từ 2 – 4 năm. Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý đến vấn đề ăn uống cũng như thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày của mình để hàm răng của bạn được trắng sáng lâu dài như sau:

    [​IMG]

    Trong thực đơn hàng ngày, bạn nên hạn chế ăn, uống các thực phẩm có phẩm màu, màu sẫm như: cà ri, tương ớt, trà, cà phê,…nên súc miệng và chải răng ngay nếu lỡ ăn các loại thực phẩm này để răng không bị bám màu.

    Kiểm tra tổng quát, cạo vôi răng định kỳ 6 tháng một lần để bác sĩ có thể kiểm tra sức khỏe răng miệng và đánh giá màu răng của bạn, có thể tẩy trắng duy trì nếu cần thiết. bên cạnh phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser, bạn có thể áp dụng kỹ thuật tẩy trắng tại nhà bằng máng. Đây là kỹ thuật làm trắng răng tương đơn giản, thế nên chúng ta có thể dễ dàng tiến hành tại nhà vào thời gian thích hợp.


    Cách tẩy trắng răng tại nhà như thế nào?
    Trước tiên, bạn sẽ đến Nha khoa để thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng, từ đó bác sỹ xác định xem răng của bạn có bệnh lý nào cần xử lý kịp thời trước khi áp dụng cách làm trắng răng tại nhà bằng máng. bởi vì khi bị viêm nướu, viêm nha chu nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

    Tiếp đó, bác sỹ sẽ tiến hành lấy dấu khuôn hai hàm răng, làm một bản sao hàm răng của khách hàng. Dựa trên bản sao này, bác sỹ nha khoa sẽ thiết kế một máng tẩy trắng răng bằng nhựa mềm, trong suốt và vừa khít với hàm răng bệnh nhân.

    Có thể bạn quan tâm: răng sứ cao cấp giá bao nhiêu <<<======

    Trước khi đeo máng tẩy trắng, bạn chỉ cần chải và làm sạch khay trước khi đeo. Sau đó, lấy một lượng thuốc vừa đủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ vào mặt trước của mỗi răng trên khay.

    [​IMG]

    Nếu thuốc tẩy trắng tràn ra ngoài, bạn hãy ngay lập tức dùng tăm bông làm sạch để tránh thuốc dây ra nướu răng. Sau một thời gian đeo máng tẩy trắng để tẩy trắng răng tại nhà, bạn nên quay lại nha khoa để được bác sĩ thăm khám lại, kiểm tra mức độ đáp ứng của thuốc tẩy trắng, tác dụng phụ có xảy ra với nướu và mô mềm quanh răng.

    * Cách duy trì màu răng sau tẩy trắng

    Cần biết rằng kết quả của điều trị tẩy trắng răng không bao giờ là vĩnh viễn. Sau đây sẽ là cách giúp bạn giữ được màu răng sau khi tẩy trắng răng lâu hơn:

    - Hạn chế các thức ăn, uống sậm màu, sử dụng ống hút khi uống nước sẽ tránh được các chất màu tiếp xúc trực tiếp với các răng cửa.

    - Chải răng, súc miệng ngay lập tức sau khi ăn, uống thực phẩm có màu.


    - Vệ sinh răng miệng: chải răng ít nhất 2 lần/ ngày, dùng chỉ nha khoa 1 lần/ ngày.

    - Sử dụng kem đánh răng làm trắng răng chỉ 1 - 2 lần/ tuần để lấy đi các chất nhiễm màu trên bề mặt răng, thời gian còn lại dùng kem đánh răng thường có Fluor.

    [​IMG]

    - Khám răng định kỳ 6 tháng – l năm/lần để bác sĩ kiểm tra tổng quát và đánh giá màu răng, nếu cần có thể phải tẩy trắng răng duy trì.

    Nếu bạn ăn uống nhiều chất màu hoặc hút thuốc thì bạn nên tẩy trắng răng định kỳ thường xuyên hơn để giữ được màu răng sau khi tẩy trắng răng đẹp nhất.
     
Chủ đề tương tự: Tẩy trắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ tẩy răng trắng sáng uy tín giá rẻ tại Gò Vấp 15/11/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ tẩy trắng răng uy tín tại Gò Vấp 27/4/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha chất tẩy trắng răng an toàn -5 mẹo bạn nên biết 22/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Đèn tẩy trắng răng có tốt không - 5 Điều bạn cần lưu ý 22/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giá tẩy trắng răng ở huế - Bảng giá cực ưu đãi 21/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!