laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tẩy trắng răng CN Zoom Whitening tự tin cười tỏa sáng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mipham65, 12/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    Mipham65 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàm răng bạn trước đây vốn trắng đẹp và sáng bóng. Dù vậy thì theo mức thời gian cũng như các tác động bởi ăn uống khiến hàm răng vốn trắng sáng ấy bị ố vàng xỉn màu và bạn muốn tìm cách khắc phục. Tẩy trắng răng phương pháp Zoom Whitening là biện pháp tuyệt vời để bạn khắc phục điều này.
    Tẩy trắng răng phương pháp Zoom Whitening là gì?
    công nghệ Zoom Whitening là phương pháp tiến hành trắng răng chuyên sâu của Hoa Kỳ. Với các mục tiêu tiên tiến về công năng và tác dụng chuyên biệt. Tẩy trắng răng công nghệ Zoom Whitening áp dụng năng lượng bứt phá của những chùm tia sáng laser có tài năng xuyên qua 15000 sợi quang học và tác động không mất nhiều thời gian đến 10 lần các tế bào bên trong của răng.

    [​IMG]

    Tẩy trắng răng công nghệ Zoom Whitening là công nghệ tẩy trắng tiên tiến an toàn

    hơn thế nữa , những bước sóng xanh này còn ảnh hưởng đến việc nhiệt háo thuốc, kích thích tẩy trắng răng từ bên trong. Đồng thời lấy đi các yêu tố gây ra ố vàng xỉn màu trên răng và1 cách không mất nhiều thời gian .

    điểm mạnh của phương pháp tẩy trắng răng Zoom Whitening
    công nghệ tẩy trắng răng Zoom Whitening – An toàn không ê buốt
    Với ưu điểm áp dụng những tia laser lạnh phát ra từ đèn chiếu sáng Zoom Whitening tiến hành kích hoạt các phân tử tẩy trắng có trong thuốc tẩy trắng răng. Những phân tử này sẽ thẩm thấu qua cơ cấu men răng, tiếp xúc với các răng bị ố vàng, xỉn màu. Sau đấy đó, dưới sự tác động của các tia laser, thuốc tẩy trắng răng sẽ oxy hóa những chất gây ra màu, thành phần khiến răng bị ố vàng, xỉn màu trong mem ngà và trả lại màu trắng sáng vốn có của răng.

    [​IMG]

    Tẩy trắng răng phương pháp Zoom Whitening sử dụng ánh sáng laser

    Với tính chất nổi bật là đem lại sự an toàn cho người tẩy trắng răng. Thuốc dùng để tẩy trắng răng được làm từ tự nhiên, thân thiện với môi trường bên trong khoang miệng. Thế nên không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho răng miệng trong và sau quá trình tẩy trắng răng.

    Răng trắng bật tone rõ rệt gấp rộng rãi lần so với công nghệ tẩy răng phổ biến
    Với công nghệ tẩy trắng răng công nghệ Zoom Whitening, răng bật sáng gay 10 tone không còn là điều quá ngạc nhiên.

    Với cách tẩy trắng răng công nghệ Zoom Whitening, sử dụng ánh sáng từ đèn Led chiếu các tia laser có mật độ sáng cao hơn 100% so với những hệ thống tẩy trắng khác. Bởi có mật độ sáng cao, các tia laser được phân phối rộng khắp sẽ kích hoạt tối đa các phân tử hấp thu năng lượng trong thuốc tẩy trắng. Chính do vậy không khó để Nguyên nhân công nghệ tẩy trắng răng Zoom Whitening lại có năng lực tẩy trắng tuyệt vời như vậy.

    công nghệ tẩy trắng răng được mẫu mã riêng đối với từng bệnh nhân
    Với tẩy trắng răng phương pháp Zoom Whitening, những bạn có thể an tâm về độ an toàn do mỗi bộ tẩy răng đều được sử dụng một lần với một con chíp đặc trưng . Con chíp này có tác dụng kích hoạt đèn chiếu sáng Zoom Whitening phát ra các chùm tia laser phê duyệt một số dãy số mã hóa. Bên cạnh đó, mỗi bộ tẩy trắng sẽ có một con chíp riêng. Tình trạng không có chíp thì đèn sẽ không phát sáng.

    mức thời gian tẩy trắng răng nhanh chóng trong khoảng 60 phút
    ví như phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tại nhà cần đến 30 phút để ngâm thuốc mỗi ngày và thích một khoảng thời gian khá dài mới tẩy trắng được thì phương pháp tẩy trắng răng Zoom này điểm mạnh hơn phần lớn . Với 60 phút tại các cơ sở nha khoa là bạn đã có ngay hàm răng trắng sáng tự nhiên. Hơn thế, kết quả phương pháp tẩy trắng răng công nghệ Zoom Whiteningcòn duy trì được màu sắc trong time thời gian khá dài.

    [​IMG]

    Hàm răng trắng sáng ngay sau đấy tiến hành tẩy trắng răng với công nghệ Zoom Whitening

    các bạn có thể đến với nha khoa nevada để làm tẩy trắng răng phương pháp Zoom Whitening. Bởi Nevada là cơ sở nha khoa có các máy móc, thiết bị chỉnh nha tiên tiến. Số đông các thiết bị chỉnh nha đều được nhập khẩu từ Mỹ cần có độ an toàn và chính xác cao. Ngoài ra các thiết bị đều được tiệt trùng & kỹ lưỡng trước khi làm tẩy trắng răng cho người tiêu dùng .

    ngoài ra Nevada còn sở hữu đội ngũ bác sĩ thông thường năm kinh nghiệm trong ngành chuyên môn. Và là địa chỉ làm đẹp răng tin cậy của Á hậu huyền My, NSƯT Chiều Xuân và rộng rãi ngươi Nổi tiếng khác.

    Hãy đến với Nha khoa Nevada để được trải nghiệm với công nghệ tẩy trắng răng Zoom Whitening chuẩn Mỹ. Yếu tố hãy vui lòng liên hệ 18002045 để được phúc đáp .

    Nguồn: http:// nhakhoanevada. com/
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Tẩy trắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 6 cách tẩy trắng răng bằng baking soda hiệu quả nhất 14/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tuyệt chiêu tẩy lông tay vừa đơn giản lại hiệu quả, cho da trắng mịn tự nhiên 17/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tẩy trang Bioderma - "items" nổi bật trong bộ sản phẩm Bioderma bạn nên thử 21/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bông tẩy trang đóng vai trò cần thiết như thế nào 8/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review nước tẩy trang Hàn Quốc không cồn, không khô da và lành tính 24/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!