laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thắc mắc về món ăn giúp tăng vòng 1

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi benhxuongkhop, 22/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 214

  1. Offline

    benhxuongkhop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bổ sung thực phẩm phù hợp mỗi ngày là cách để chị em phụ nữ có thể cải thiện tình trạng ngực nhỏ, lép. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các món ăn tăng vòng 1 để có được gò bồng đảo như mong muốn. Để có được bí quyết làm đẹp vòng ngực tự nhiên, chị em hãy theo dõi bài viết này để biết những món ăn làm tăng kích thước vòng 1 và có bí quyết làm đẹp cho mình.
    Món ăn tăng vòng 1 với chân giò
    Chân giò là một trong những nguyên liệu “siêu thực phẩm cho vòng 1”. Trong chân giò có chứa systine, myoglobin là nguồn cung cấp collagen dồi dào giúp cho ngực săn chắc và phát triển tốt hơn. Ngoài ra nhiều loại vitamin có trong chân giò như A, B, chất sắt, chất báo sẽ là dinh dưỡng tuyệt vời để làm tăng vòng 1.

    [​IMG]

    Món ăn tăng vòng 1 với chân giò

    Các món ăn tăng vòng 1 từ chân giò vô cùng phong phú. Tuy nhiên món ăn được nhiều người áp dụng và cho rằng mang lại hiệu quả tốt nhất đó là món chân giò hầm. Bạn có thể lựa chọn hầm chân giò với đậu nành, hạt dẻ, lạc, đu đủ xanh... để tạo nên món ăn tăng vòng 1 thật hấp dẫn.

    Món ăn giúp vòng 1 to hơn với trứng gà
    Trứng gà là thực phẩm vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta. Trong trứng gà có chứa nguồn protein dồi dào là dinh dưỡng cần thiết cho vòng 1 phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó các loại vitamin có trong trứng gà như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12 canxi, mangiê, sắt và kẽm vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, trắng hồng và chống chảy xệ hiệu quả.

    [​IMG]

    Món ăn giúp vòng 1 to hơn với trứng gà

    Món ăn giúp vòng 1 to hơn với trứng gà vừa phong phú, vừa dễ thực hiện, chế biến đơn giản. Chúng ta có thể dùng món trứng luộc, hấp, chiên...Và món ăn giúp vòng 1 to nhanh được nhiều người sử dụng đó là món trứng hấp mật ong, sữa đặc. Duy trì món ăn này hàng ngày khoảng 15 ngày là đã thấy sự khác biệt của kích thước vòng 1.
    Đọc thêm:thực phẩm chức năng tăng vòng 1
    Các món ăn giúp tăng vòng 1 với chân gà
    Chân gà có chứa tới 80% collagen có chứa các acid amin như prolin, glycin và các khoáng chất tốt cho vòng 1. Nước hầm chân gà cũng được nhiều chị em phụ nữ sử dụng trong chế độ làm đẹp vòng ngực của mình.

    [​IMG]

    Các món ăn tăng vòng 1 với chân gà

    Như chúng ta đã biết chân gà có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Một trong các món ăn giúp tăng vòng 1 đó là món nước hầm chân gà là món được sử dụng nhiều nhất. Chúng ta chỉ cần chuẩn bị chân gà, làm sạch rồi cho vào nồi hầm đến khi nước chuyển sang màu đục. Lúc này có thể dùng nước hầm chân gà để chế biến các món canh, bún, mì vừa ngon vừa là món ăn giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

    Các món ăn làm tăng vòng 1 với đậu nành
    Nhắc đến các món ăn làm tăng vòng 1 chúng ta không thể bỏ qua các món ăn từ đậu nành. Đậu nành có chứa lượng lớn phytoestrogen có công dụng kích thích tiết nội tiết tố nữ estrogen vì vậy làm ngực nở nang rất tốt. Ngoài ra, các vitamin A, B1, B2, D giúp chống lão hóa, làm đẹp da cho phụ nữ có khuôn ngực đầy đặn và trẻ trung, mịn màng.

    [​IMG]

    Các món ăn làm tăng vòng 1 với đậu nành


    Các món ăn làm tăng vòng 1 với đậu nành đó là sữa đậu nành, đậu hũ, tào phớ, bột đậu...Mỗi món ăn đều có hương vị riêng nhưng nhìn chung chế phẩm từ đậu nành thơm ngon, dễ sử dụng và tốt cho sức khỏe chị em phụ nữ. Chính vì vậy, chị em đừng bỏ qua những món ăn tăng vòng 1 nhanh từ đậu nành.

    Những món ăn giúp tăng vòng 1 trên đây chính là lời khuyên để chị em có được bí quyết làm đẹp của riêng mình. Hy vọng chúng sẽ luôn có trong sổ tay nhà bếp để phái đẹp có được vóc dáng hoàn hảo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!