laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thậm chí bạn có thể tạo nhịp điệu gốc cho các mẫu nhịp điệu đi kèm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 15/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đàn Organ Kurtzman Các chức năng của bộ phối âm và trộn âm để hỗ trợ hoàn toàn việc tạo nhạc
    Bộ phối âm bài hát
    Bộ phối âm bài hát cung cấp 16 rãnh cộng một rãnh hệ thống hỗ trợ ghi tối đa năm bài hát và tổng số khoảng 12.000 nốt nhạc. rất có thể ghi âm từng phần nhạc cụ riêng vào những rãnh khác nhau nhằm đem đến khả năng ghi nhiều bản nhạc thực sự. Tập hợp đầy đủ các công cụ chỉnh sửa bao gồm chèn sự kiện, xóa sự kiện, sao chép sự kiện, số hóa, tính năng định vị để chọn dải nốt nhạc cần sửa và chưa dừng lại ở đó. Chức năng ghi âm từng bước cũng cho phép bạn nhập nốt nhạc bằng cách chỉ định độ dài và cao độ. có thể đổi khác bản ghi âm hoàn chỉnh sang định dạng SMF (Tệp MIDI chuẩn) và lưu trữ trong thẻ nhớ SD.

    [​IMG]

    Bộ phối âm bài hát

    Bộ trộn âm 32 kênh
    thao tác làm việc nút có thể được sử dụng để điều chỉnh đồng thời âm lượng, chỉnh âm trái phải, gửi hồi âm và các tham số khác.

    Bộ sửa giai điệu
    Bộ sửa nhịp điệu cho phép bạn kết hợp các phần nhạc cụ từ nhiều nhịp điệu cài sẵn, bật hoặc tắt từng phần nhạc cụ riêng lẻ, điều chỉnh âm lượng, chỉnh âm trái phải, hồi âm và các tham số khác để tạo nhịp điệu gốc của riêng bạn. Thậm chí bạn rất có khả năng tạo nhịp điệu gốc cho các mẫu nhịp điệu đi kèm NORMAL, FILL IN, INTRO và ENDING. Bạn có khả năng lưu trữ tối đa 10 nhịp điệu gốc trong bộ nhớ lưu trữ để có thể truy cập tức thì khi cần.

    Bộ tạo hiệu ứng âm thanh và mọi công cụ khác mà bạn cần để tạo âm thanh chính xác như bạn muốn
    Bộ tạo hiệu ứng âm thanh linh hoạt, công cụ tạo âm thanh rất cần thiết

    Nhiều hiệu ứng kỹ thuật số
    Các hiệu ứng cài sẵn bao gồm hồi âm (10 kiểu), hợp xướng (5 kiểu) và DSP (100 kiểu sử dụng 46 kiểu hiệu ứng bao gồm phát chậm, tạo pha, ngắt tiếng, làm méo tiếng, xoay và nhiều kiểu khác). Bạn rất có khả năng áp dụng các hiệu ứng khác nhau cho một âm để tạo âm thanh chính xác như bạn muốn. Bằng cách điều chỉnh các tham số của kiểu hiệu ứng DSP, bạn có thể tạo những hiệu ứng DSP gốc và lưu trữ tối đa 100 kiểu gốc trong bộ nhớ để sử dụng sau đây.

    *Không thể sử dụng đồng thời DSP và hợp xướng.
    Bộ cân bằng
    Tích hợp năm đặc điểm tần số có thể lựa chọn, bao gồm “Sáng” cho âm thanh sống động làm nổi bật cao độ bổng và “Mạnh mẽ” nhấn mạnh vào âm lượng.

    Đăng ký
    Một thao tác dễ dàng lưu thiết lập Lúc Này, bao gồm âm, nhịp điệu và các cài đặt khác để gọi lại chúng ngay khi cần.*Bạn thậm chí rất có khả năng lưu các âm có các hiệu ứng của bộ tạo hiệu ứng âm thanh đang được áp dụng. Việc gọi lại đăng ký tức thì thay đổi cách thiết lập bàn phím kỹ thuật số, biến công cụ này trở thành công cụ tuyệt vời để biểu diễn trực tiếp trên sân khấu.

    *CTK-6200: 4 bộ x 8 dải cho 32 thiết lập
    Bộ sửa âm
    rất có khả năng dùng Bộ sửa âm để điều chỉnh thời điểm nhấn, thời khắc nhả, cắt, rung, hồi âm, hợp xướng, DSP và các tham số khác theo mong muốn. Bạn rất có khả năng tạo các âm gốc khác biệt để trình diễn và cho các phần tạo nhạc.

    Bộ tạo hợp âm rải
    Với bộ tạo hợp âm rải, bạn rất có thể chơi tự động nhiều hợp âm rải và các đoạn nhạc khác đơn giản bằng cách nhấn các phím trên bàn phím. Bạn rất có khả năng chọn từ 150 kiểu hợp âm rải không giống nhau, bao gồm chơi hợp âm rải xuất phát điểm từ 1 hợp âm ngón đàn, đoạn nhạc ghi ta và hơn thế nữa.

    năng lực mở rộng để định cấu hình môi trường âm nhạc lý tưởng
    SDHC
    dắc cắm thẻ nhớ SD
    có khả năng lưu bộ phối âm bài hát, bộ sửa âm và các dữ liệu khác trên thẻ nhớ SD hoặc SDHC. rất có thể phát lại dữ liệu SMF (Tệp MIDI chuẩn) được lưu trên thẻ nhớ SD hoặc SDHC trên bàn phím điện tử.

    Cổng vào/ra
    Các cổng vào/ra khác nhau được cung cấp để phân phối nhiều nhu cầu khác biệt: cổng vào âm thanh (AUDIO IN) dành cho đầu vào của thiết bị âm thanh và có thể xuất qua loa và các cổng khác. cổng xuống đường dây (L/MONO, R) để kết nối với bộ trộn âm của hệ thống PA dành cho sân khấu hoặc các thiết bị khác.

    Cổng USB
    Cổng USB cung cấp kết nối gửi/nhận dễ dàng giữa máy tính và MIDI. Nó cũng cho phép việc truyền nhanh chóng và đơn giản và dễ dàng giữa bàn phím kỹ thuật số và máy vi tính của bộ phối âm bài hát, bộ phối âm mẫu, bộ sửa âm và các dữ liệu khác cùng dữ liệu âm thanh được ghi vào thẻ nhớ SD xuất phát từ một thiết bị âm thanh. Yêu cầu tải xuống ứng dụng Data Manager 6.1 đặc biệt để truyền dữ liệu vào máy tính.*

    *Trang web tải xuống Data Manager 6.1:(Tiếng Anh)
    Chất lượng nhạc cụ đích thực, thao tác đơn giản

    Nguồn âm thanh được lập trình trước với các mẫu nhạc cụ âm thanh kỹ thuật số được ghi bằng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhất. Nhờ công nghệ âm thanh gốc của CASIO, nguồn âm thanh AHL có tác dụng tái tạo tất cả độ êm tự nhiên và thoải mái của dạng sóng gốc.

    700 Âm cài sẵn và 10 Âm do người dùng tạo
    Nguồn âm AHL đem đến 700 âm cài sẵn khác biệt. chúng ta có thể lưu tối đa 10 âm gốc của riêng mình để có thể truy cập bất cứ bao giờ cần đến.

    210 Nhịp điệu đặt sẵn và Nhịp điệu đi kèm tự động
    Tổng cộng 210 nhịp điệu cài sẵn bao gồm nhiều thể loại âm nhạc, từ rock và pop cho tới jazz, Latin, các tác phẩm piano và hơn thế nữa. Chỉ cần chọn nhịp điệu cài sẵn bạn muốn và Nhịp điệu đi kèm tự động sẽ giúp đỡ bạn một cách đắc lực, tạo được một ban nhạc bài bản theo nhu cầu của bạn.

    Quay phím lớn
    Quay phím hoạt động lớn thực sự tiện lợi trong quy trình tiến độ sáng tác nhạc bằng chức năng bộ phối âm và bộ trộn âm.

    Màn hình
    Màn hình hiển thị tên âm và tên nhịp điệu đang được chọn cùng với nhiều thông tin khác. Ví dụ: trên màn hình bộ phối âm, bạn rất có thể kiểm tra trạng thái Bây Giờ và mức âm lượng của mỗi rãnh trong 16 rãnh và các thông tin cài đặt khác một cách mau lẹ.

    Bàn phím kiểu piano và Phản hồi cảm ứng
    Bàn phím được thiết kế và chế tạo nhằm mang lại trải nghiệm piano chân thực. hệt như bàn phím piano lớn, Phản hồi cảm ứng khiến âm thanh phát ra thay đổi theo áp lực nhấn lên phím đàn.

    Xem thêm:=> piano điện giá rẻ => đàn piano cơ

    Loa phản xạ âm trầm công suất cao 2 chiều
    Hệ thống 4 loa phản xạ âm trầm 2 chiều công suất cao 7W+7W đem về âm thanh đa dạng từ dải thấp tới dải cao. rất có khả năng dùng bộ loa này làm loa kiểm soát chất lượng cao cho các buổi trình diễn và các phần tạo nhạc.

    Bánh xe điều chỉnh cao độ
    Núm điều chỉnh cao độ khiến việc thêm các hiệu ứng âm thanh thực, chặn âm ghi ta, uốn âm saxophone và các hiệu ứng khác cho bàn phím trở nên dễ dàng.

    Giá trị đặt sẵn cho nhạc
    Giá trị đặt sẵn cho nhạc cung cấp năng lực chuyên môn truy cập một lần chạm tới Nhịp điệu đi kèm tự động, âm, hồi âm và các cài đặt khác được cấu hình theo chuỗi hợp âm điển hình. Tổng cộng 305 giá trị đặt sẵn cho phép bạn dễ dàng định cấu hình bàn phím cho nhiều quý phái nhạc không giống nhau. Ngoài giá trị đặt sẵn, bạn rất có khả năng tạo các giá trị đặt sẵn gốc của riêng mình (giá trị đặt sẵn do người dùng tạo) và lưu trong bộ nhớ lưu trữ để sử dụng sau này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!