laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tham gia hội chợ triển lãm - Giải pháp xây dựng thương hiệu bền vững

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi Huynhcuong1906, 14/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    Huynhcuong1906 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế và xu hướng hội nhập quốc tế như hiện nay, rất nhiều hội chợ triển lãm được thàn lập tạo nên sân chơi cho các doanh nghiệp, nơi giao lưu giữa khách hàng và thương hiệu. Do đó, thiết kế gian hàng hội chợ ấn tượng và chuyên nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng để tạo nên sức hút đối với khách hàng.

    Cách để bạn kết nối cách doanh nghiệp cùng ngành

    Tại buổi hội chợ sẽ có nhiều gian hàng đến từ các doanh nghiệp khác nhau. Và dây chính là cơ hội để bạn có thể kết nối với những doanh nghiệp cùng ngành.

    - Đối thủ cạnh tranh: Bạn hãy quan sát xem ai là đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp bạn. Và sau đó hãy tiến tới nói chuyện với họ, xây dựng một nhân vật cho đối thủ cạnh tranh là một việc tốt bạn nên làm. Từ đó tìm hiểu xem cách doanh nghiệp bạn đang làm có phù hợp với những gì công ty bạn đang thiếu hay không?
    [​IMG]

    - Các nhà sản xuất/phân phối: Một khi bạn cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng mang thương hiệu của mình bạn sẽ thấy rằng chiến lược này mang lại hiệu quả.

    - Đối tác chiến lược: Tham gia hội chợ cũng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tìm được những đối tác chiến lược. Điều này cũng dễ hiểu bởi những đối tác thực sự quan tâm tới sản phẩm của bạn thì họ mới có mặt tại hội chợ.

    MT – PRODUCTION - Chuyên gia thiết kế thi công gian hàng hội chợ số 1 tại Tphcm:

    Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm lớn nhỏ trên toàn quốc, Công ty MT – PRODUCTION được nhiều doanh nghiệp tin tưởng hợp tác. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, sản xuất dày dặn kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế, thi công gian hàng hội chợ độc đáo thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cũng như người tiêu dùng.

    MT – PRODUCTION nhận thi công gian hàng hội chợ với các lĩnh vực khác nhau. Đáp ứng 100% yêu cầu của mọi doanh nghiệp về mặt Thẩm mỹ, Ý tưởng thiết kế và Giá cả. MT – PRODUCTION cam kết sự hài lòng đến với bạn. Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giải pháp marketing cho chiến lược kinh doanh và mở rộng thị trường của doanh nghiệp.

    CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
    Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
    Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 2250 8557
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!