laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tham khảo giá vé máy bay Vietjet dịp 30/4-1/5

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thuthuy, 5/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    thuthuy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lịch nghỉ lễ ngày 30/04 – 01/05 năm nay kéo dài trong 4 ngày. Như vậy, kỳ nghỉ này cũng dài bằng một nửa so với kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua. Đây sẽ là dịp để bạn và gia đình, lên kế hoạch cho những chuyến du lịch thú vị tại vùng đất mơ ước. Đừng quên VietJet Air sẽ đồng hành cùng bạn với những tấm vé máy bay giá tốt nhé.

    [​IMG]

    Cùng VietJet Air lên lịch cho kỳ nghỉ lễ 30/05 - 1/05

    Cập nhật thông tin về lịch nghỉ lễ ngày 30/04 – 01/05
    Theo thông tin chính thức từ Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội chia sẻ, kỳ nghỉ lễ năm nay sẽ kéo dài trong vòng 3 ngày, từ 30/04 đến 02/05 và nghỉ bù 01 ngày đối với người lao động. Tuy nhiên đối với các công chức, viên chức nhà nước hoặc những đơn vị nghỉ ngày thứ 7, thì kỳ nghỉ sẽ dài hơn và bắt đầu nghỉ vào ngày thứ 7, tức từ ngày 29/04. Như vậy, thời gian nghỉ lễ năm nay sẽ là liên tục trong 4 ngày.

    [​IMG]

    Dự kiến thông tin về lịch nghỉ lễ 30/04 – 01/05/2018
    Vì các ngày nghỉ lễ trùng hoặc sát với ngày cuối tuần nên các công chức, người lao động được hoán đổi ngày nghỉ để không bị gián đoạn nên mọi người có thể tranh thủ thời gian thực hiện những chuyến du lịch đó đây, thư giãn.

    Vậy bạn đã dự định đi đâu chưa? Nơi nào sẽ là điểm dừng chân cho bạn, gia đình và bạn bè? Hãy cùng ABAY tham khảo những tấm vé máy bay VietJet Air cho kỳ nghỉ lễ lần này nhé.

    Bảng giá vé máy bay VietJet Air của một số hành trình du lịch thú vị trong dịp nghỉ lễ

    [​IMG]

    Cập nhật nhanh bảng giá vé nội địa dịp nghỉ lễ 30/04

    Lưu ý:

    - Giá vé máy bay trong bảng giá trên là giá vé bay 1 chiều chưa bao gồm tiền phí và thuế.

    - Mọi thông tin chi tiết về giá vé và lịch bay hay đặt vé vui lòng liên hệ 1900 6091 để được trợ giúp.

    Khảo sát giá vé máy bay ở các hành trình trên ABAY nhận thấy, hầu như VietJet Air vẫn “soán ngôi” giá tốt ở nhiều hành trình. Mặc dù so với các thời điểm khác giá vé máy bay dịp nghỉ lễ có tăng nhưng vẫn là những mức giá vé khá mềm.

    [​IMG]

    Có rất nhiều điểm đến thú vị cho chuyến đi dịp nghỉ lễ của bạn - Ảnh gốc: https://www.pinterest.com/pin/714805772080335552/

    Không chỉ những hành trình này mà còn rất nhiều hành trình bay khác có giá tốt như vé máy bay đi Huế, vé máy bay đi Đồng Hới… Ngay bây giờ để có 1 tấm vé máy bay dịp nghỉ lễ giá rẻ bạn có thể liên hệ với ABAY.vn để đặt mua vé nhé.

    Những điều cần lưu ý khi bay dịp nghỉ lễ 30/04 – 01/05
    Thời điểm nghỉ lễ 30/04 – 01/05 năm nay với 4 ngày nghỉ nên dự kiến lượng khách du lịch sẽ cực đông. Và dự kiến nó không kém gì so với kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Bởi thế nếu bạn có nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ này ABAY khuyên bạn nên lập kế hoạch và book vé máy bay ngay.

    [​IMG]

    Kỳ nghỉ lễ nên chú ý tới các chương trình khuyến mãi

    Chẳng có lý nào bạn lại bỏ qua những cơ hội từ các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không. ABAY sẽ liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi của tất cả các hãng hàng không nên bạn đừng bỏ qua mục tin tức của chúng tôi nhé. Điều quan trọng khi mua vé máy bay khuyến mãi là bạn cần xác định điểm đến cụ thể, ngày giờ bay chắc chắn để sẵn sàng đặt vé càng sớm càng tốt.

    Trong những dịp nghỉ lễ thì giá vé sẽ thay đổi thường xuyên và chắc chắn nhiều quy định về điều kiện vé máy bay sẽ có sự thay đổi, đặc biệt là đối với những vé máy bay khuyến mãi. Bởi thế theo kinh nghiệm của ABAY, bạn nên kiểm tra thông tin giá vé thật kỹ cho hành trình bạn lựa chọn để có một chuyến đi thật suôn sẻ.

    [​IMG]

    Đừng quên tham khảo giá vé của tất cả các hãng hàng không trước khi đặt vé

    Ngoài ra, cũng đừng quá trung thành với một hãng hàng không nhất định bởi rất có thể bạn sẽ bỏ qua mức giá vé tốt hơn của hãng hàng không khác. Hãy tham khảo giá vé cho hành trình bạn chọn của nhiều hãng hàng không khác rồi hãy đưa ra quyết định đặt mua vé máy bay nhé.

    ABAY cũng xin lưu ý trong giai đoạn cao như điểm lễ, Tết, nếu muốn thay đổi đặt chỗ, thay đổi hành trình sau khi xuất vé hoặc hoàn vé thì bạn phải đóng lệ phí khá cao. Vậy nên hãy chốt thông tin thật kỹ càng rồi mới tiến hành book vé.

    Đã đến lúc bỏ lại sau lưng những bộn bề, cùng bạn đồng hành xách ba lô lên và kiếm những chuyến đi thú vị rồi đó. Hẹn gặp nhau ở một kỳ nghỉ lễ thú vị bạn nhé.

    Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/bonmuadulich/posts/1592230357557564
     
Chủ đề tương tự: Tham khảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm lặn biển khi đến Nha Trang nên tham khảo 27/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham khảo những điều sau khi du lịch Ấn Độ 18/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham khảo địa điểm đi du lịch tuyệt vời nhất 10/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham khảo những lưu ý khi mua vé đi Brunei 3/9/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham quan Công viên bờ sông Sài Gòn bên bờ Thủ Thêm tại TPHCM 26/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!