laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thẩm mỹ Đại Hàn “lấy chất lượng dịch vụ làm gốc” để khẳng định thương hiệu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi myphamlanihale, 14/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 760

  1. Offline

    myphamlanihale New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không quảng cáo rầm rộ, không mời người nổi tiếng làm truyền thông và cơ sở cũng không quá lộng lẫy như nhiều thẩm mỹ viện khác, thế nhưng Thẩm mỹ Đại Hàn vẫn tạo cho mình một vị thế rất vững chắc trong ngành thẩm mỹ và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Vậy công thức cho sự thành công này là gì?
    Đầu tiên là phương châm “Lấy chất lượng dịch vụ làm gốc”

    Tại Đại Hàn, chúng tôi chọn chất lượng dịch vụ để làm cái gốc. Chúng tôi suy nghĩ đơn giản như thế này: “Nếu bạn làm tốt dịch vụ của mình, bạn mang đến những ca thẩm mỹ hoàn hảo nhất từ đó làm cho khách hàng hài lòng. Khi khách hàng hài lòng thì chính họ sẽ mang thương hiệu của Thẩm mỹ Đại Hàn đến với cộng đồng, và đó là cách phát triển vững chắc nhất. Nói cách khác đó là “hữu xạ tự nhiên hương”.
    “Thực tế các năm qua đã chứng minh Đại Hàn đã đúng khi lấy Chất lượng dịch vụ làm gốc. Trong 2 năm 2017 và 2018, trên 90% khách hàng đến với chúng tôi đều từ khách hàng cũ giới thiệu. Mặt khác, chúng tôi không tốn một khoản chi phí khổng lồ cho việc truyền thông, mặt bằng lộng lẫy hay người nổi tiếng như các thẩm mỹ viện khác, từ đó, giúp chúng tôi mang đến những dịch vụ cao cấp với giá thành phải chăng.” – Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thanh Bình cho biết.

    Chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tốt thể hiện qua 2 yếu tố: Bác sĩ và Công nghệ như trong Slogan của Đại Hàn nêu rõ “Công nghệ từ tri thức – Kỹ thuật từ đôi tay”.

    Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ giỏi và nhiều kinh nghiệm

    Thẩm mỹ Đại Hàn quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ giỏi hiện nay. Đứng đầu là Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thanh Bình (ủy viên Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Việt Nam, Ban Chấp Hành Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TP. HCM, thành viên chính thức của Hội Thẩm Mỹ Quốc tế ISAPS. Bác sĩ Bình là người đã giảng dạy cho nhiều bác sĩ PTTM tại Việt Nam và cũng là chuyên gia huấn luyện PTTM cho nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn).

    Một bác sĩ khác cũng khá tên tuổi trong giới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là Ths.Bs Nguyễn Khánh Vân (hội viên của Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TP. HCM) với hơn 15 năm kinh nghiệm.

    Ngoài ra, 100% bác sĩ tại Đại Hàn đều tốt nghiêp đại học Y Dược Tp.HCM và đã qua các chương trình đạo tạo phẫu thuật thẩm mỹ chuyên sâu tại Hàn Quốc, đều là những bác sĩ nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Mỗi năm các bác sĩ đều tham gia từ 2 - 4 khóa huấn luyện tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ để nắm bắt những kỹ thuật mới, công nghệ hiện đại.
    Công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ các nước dẫn đầu thế giới

    Tất cả các công nghệ thẩm mỹ tại Đại Hàn đều là những công nghệ hiện đại chuyển giao từ các nước: Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc. Nổi bật như:

    Công nghệ nâng mũi cấu trúc (S line) với việc kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo cao cấp giúp tái cấu trúc toàn diện mũi. Công nghệ này giải quyết tất cả các khuyết điểm của mũi: mũi tẹt (thấp), không có sống mũi, mũi to, mũi thô hoặc sửa các ca nâng mũi bị hỏng. Công nghệ này mang lại kết quả đột phá hơn hẳn: thẩm mỹ cao hơn, mũi thanh thoát và tự nhiên hơn. Đặc biệt là mũi sau phẫu thuật có thể đẹp vĩnh viễn, mũi chịu tốt các ngoại lực mà khó bị xê dịch hoặc biến dạng, an toàn cao và triệt tiêu nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật.
     
Chủ đề tương tự: Thẩm mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Bằng Chỉ Collagen: Giải Pháp Thẩm Mỹ Không Phẫu Thuật 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Cấu Trúc: Phương Pháp Thẩm Mỹ Hoàn Hảo Cho Dáng Mũi Toàn Diện 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Mí Eyeliner: Giải Pháp Thẩm Mỹ Cho Đôi Mắt Sắc Nét 11/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điêu Khắc Phẩy Sợi Lông Mày: Phương Pháp Thẩm Mỹ Tinh Tế 9/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điêu Khắc Chân Mày 6D: Giải Pháp Thẩm Mỹ Hiện Đại 9/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!