laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thẩm mỹ viện Đông Á có tốt không? Cùng nghe các chuyên gia đánh giá

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi rose304, 4/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    rose304 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ chưa bao giờ là đơn giản với chị em khi hiện nay có quá nhiều spa, thẩm mỹ viện mọc lên với vô vàn hình thưc, chiêu trò quảng cáo. Cái tên Đông Á được nhắc nhiều đến trong thời gian hiện nay có lẽ cũng khiến nhiều chị em đặt ra câu hỏi hệ thống Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á có tốt không hay có an toàn không?

    1/ Thẩm mỹ viện Đông Á có tốt không phải dựa vào nhiều yếu tố đánh giá

    Thực tế, không phải cứ chi một khoản tiền lớn và lựa chọn cho mình một dịch vụ Hot nhất thì bạn sẽ có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Bởi một địa chỉ thẩm mỹ được đánh giá tốt hay không cần phải dựa trên 4 tiêu chí nhất định. Vậy trước khi trả lời cho câu hỏi
    thẩm mỹ viện Đông Á có tốt không thì hãy xem 4 tiêu chí này là gì nhé!

    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện Đông Á có tốt không?

    • Hoạt động minh bạch, đã được Bộ y tế cấp giấy phép
    Thực tế, hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ hoạt động “chui”, mở tại nhà, người chủ đứng tên chỉ học được một chút nghề, có một vài chứng chỉ là đã có thể thực hiện nâng mũi, cắt mí, hút mỡ, thậm chí cả tiêm ngực, tiêm mông…

    Đây đều là những địa chỉ không được cấp phép hoạt động của Bộ y tế, các cơ quan chức năng có thẩm quyền, điều này dẫn đến các ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng ngày càng gia tăng.

    Việc tìm hiểu cơ sở đó đã được cấp giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ của Bộ y tế hay chưa sẽ giúp bạn gián tiếp kiểm tra được hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hỗ trợ, công nghệ áp dụng hay bằng cấp của bác sĩ thực hiện…Vậy nên, trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ, bạn nên xem xét kỹ lưỡng tiêu chí này.

    [​IMG]

    Địa chỉ thẩm mỹ phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

    • Hợp tác với các chuyên gia nước ngoài mang đến kết quả tốt nhất cho người Việt
    Hiểu được rõ nhu cầu của người Việt và điểm mạnh về sự phát triển của thẩm mỹ tại các nước như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản. Trong năm 2019, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á tổ chức buổi hợp tác chiến lược, chuyển giao công nghệ điêu khắc vóc dáng và cấy mỡ trẻ hóa BioFat nhằm mang đến những gì tinh hoa nhất cho nền thẩm mỹ nước nhà.

    + Công nghệ điêu khắc vóc dáng từ Hoa Kỳ

    [​IMG]

    Công nghệ điêu khắc vóc dáng từ Hoa Kỳ

    Công nghệ điêu khắc vóc dáng sử dụng tế bào gốc mỡ được hợp tác nghiên cứu giữa Tiến sĩ, Bác sỹ Robert Peterson – Chuyên gia thẩm mỹ tạo hình Hoa Kỳ và đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm làm đẹp tế bào gốc – thuộc Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á.

    Công nghệ nâng ngực BioFat, nâng mông BioFat được cho là phương pháp làm đẹp “2 in 1” giúp bạn không chỉ sở hữu được kích thước các vòng như mong muốn mà còn loại bỏ được lượng mỡ thừa trên cơ thể.

    + Điều trị da công nghệ từ Nhật Bản

    [​IMG]

    Điều trị da chuyên sâu bằng công nghệ Nhật Bản

    Do yếu tố thời tiết, làn da phụ nữ Việt luôn gặp phải các tình trạng như: Nám, tàn nhang, lỗ chân lông, mụn,…Chính vì vậy, Đông Á đã quyết định lựa chọn Nhật Bản trong các công nghệ về điều trị da chuyên sâu với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ theo các xu hướng an toàn và hiệu quả nhất.

    Tiến sĩ Koji Kanno – chuyên gia điều trị theo công nghệ Stemcell – Chủ tịch Yuki Medial Group (Nhật Bản) chia sẻ: ” Chúng tôi tiếp tục tiến hành chuyển giao các công nghệ tiên tiến, tiếp tục đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á.

    Đặc biệt, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ phối hợp cùng Đông Á mở rộng hơn nữa dự án đào tạo chuyên sâu, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trên toàn Việt Nam”.

    + Chỉnh hình gương mặt Hàn Quốc

    [​IMG]

    Luôn ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại

    Không chỉ vậy, Bệnh Thẩm mỹ Đông Á chính thức ký kết hợp tác trở thành đối tác chiến lược toàn diện và lâu dài với Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc với các công nghệ chỉnh hình gương mặt như: Nâng mũi Model, cắt mí Eye Lift, phẫu thuật hàm hô/móm,…

    • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp thực hiện
    Cho dù là tiểu phẫu đơn giản hay đại phẫu thì cũng đòi hỏi yêu cầu cao về mặt kỹ thuật, sự chính xác tuyệt đối. Do vậy, sự thành công của một ca phẫu thuật thẩm mỹ phụ thuộc rất nhiều vào người thực hiện.

    • Ứng dụng công nghệ cấy mỡ độc quyền
    [​IMG]

    Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại

    Thay vì ứng dụng những công nghệ cũ, lỗi thời để tiết kiệm chi phí thì một địa chỉ an toàn luôn phải đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng mới. Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng chúng. Việc update các công nghệ hiện đại với mục đích giảm thiếu tối đa thời gian, hạn chế xâm lấn và mang lại kết quả cao nhất cho khách hàng.

    • Được nhiều khách hàng review
    Một thẩm mỹ viện uy tín nhất Hà Nội cho dù lựa chọn kỹ thuật nào thì kết quả cuối cùng mang lại cần phải là sự tự nhiên, an toàn, đúng ý cho khách hàng.

    Tiêu chí cuối cùng mà bạn cần quan tâm để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện tốt nhất Hà Nội bạn cần quan tâm đó là xem xét đến phản hồi của khách hàng về chất lượng, tính chuyên nghiệp, quy trình thực hiện,…của cơ sở đó ra sao.

    2/ Review của các chị em khi được hỏi "Thẩm mỹ viện Đông Á có tốt không?"

    Những khách hàng sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và đánh giá đúng chất lượng của địa chỉ này như thế nào, cùng xem họ nói gì về các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Đông Á.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một vài review của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Đông Á
    3/ Giá cả dịch vụ tại thẩm mỹ viện Đông Á ra sao?

    Một trong những điểm đặc biệt của Thẩm mỹ viện Đông Á từ khi thành lập cho đến nay đó là tại đây không giảm giá quá nhiều, quá sâu đối với tất cả mọi dịch vụ. Tuy nhiên, đây vẫn luôn là địa chỉ được chị em lựa chọn nhiều nhất.

    + Không giảm giá, khuyến mại quá nhiều

    + Không có bác sĩ dưới 5 năm kinh nghiệm

    + Công nghệ không lỗi thời

    + Không làm đẹp thần tốc

    Có những bạn chia sẻ vui rằng: “ Bây giờ không phải như ngày xưa, không phải cứ khuyến mại nhiều là khách hàng sẽ thích và lựa chọn. Bởi rất nhiều cơ sở sale đến tận 40-50%, tuy giá rẻ thật nhưng mình cảm thấy không an toàn. Thà rằng chi tiền đúng mục đích còn hơn là tiền mất tật mang”.

    Chính vì vậy, mọi dịch vụ tại Đông Á đều có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng và tương xứng với chất lượng.

    Hy vọng, với những chia sẻ trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi hệ thống Bệnh viện – thẩm mỹ viện Đông Á có tốt không.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!