laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thẩm mỹ viện - spa có nên lắp đặt tổng đài ảo?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Kimngan22, 12/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 740

  1. Offline

    Kimngan22 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao nhiều thẩm mỹ viện và spa ra đời và cạnh tranh gay gắt với nhau. Lắp đặt tổng đài ảo là một giải pháp nhằm xây dựng thương hiệu, tạo sự tin tưởng và thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Cùng tìm hiểu việc lắp đặt tổng đài ảo cho thẩm mỹ viện và spa có những lợi ích gì nhé!

    Vì sao Thẩm mỹ viện - spa nên lắp đặt tổng đài ảo?

    Thẩm mỹ viện và spa là nơi giúp khách hàng thư giãn làm đẹp, nâng cao sức khỏe, thay đổi ngoại hình để đẹp hơn, thu hút hơn. Do đó, khách hàng cân nhắc rất lâu trước khi lựa chọn nơi làm đẹp cho bản thân. Để xây dựng thương hiệu, tạo lòng tin hay duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng không phải là chuyện đơn giản.

    [​IMG]

    Mỗi khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện hay spa đều có những vấn đề và nhu cầu riêng. Khách hàng xem thông tin qua website thôi là chưa đủ mà cần được tư vấn cụ thể về dịch vụ hay liệu trình chăm sóc phù hợp với cá nhân.

    Khi trò chuyện trực tiếp với khách hàng qua tổng đài ảo nhân viên tư vấn có thể lắng nghe được những nhu cầu, mong muốn cụ thể cũng như biết thái độ của khách hàng. Để linh động thay đổi hướng tư vấn dịch vụ, giúp quá trình chăm sóc đạt hiệu quả, thúc đẩy doanh thu.

    Lợi ích khi lắp đặt tổng đài ảo cho Thẩm mỹ viện - spa

    Dịch vụ tổng đài ảo trong ngành thẩm mỹ viện – spa có thể thực hiện các nhiệm vụ sau:

    • Dịch vụ tổng đài ảo giải đáp nhanh chóng và kịp thời các thắc mắc, nhu cầu mà khách hàng đang muốn biết.

    • Việc lắp đặt quản lý hệ thống tổng đài hoàn toàn đơn giản và tiết kiệm chi phí. Chỉ cần sử dụng các thiết bị như: smartphone, PC, laptop kết nối với mạng Wifi hay 3G là đã có thể vận hành được tổng đài ảo.

    • Dịch vụ tổng đài ảo tiết kiệm chi phí cuộc gọi, giúp thẩm mỹ viện - spa có thể tư vấn cho khách hàng thoải mái mà không lo tốn quá nhiều chi phí.

    • Sử dụng một đầu số để liên lạc tăng mức độ tin tưởng cho khách hàng. Hỗ trợ kết nối với các đầu số tổng đài thông thường 1900, 1800, đầu số di động, đầu số cố định của tất cả các nhà mạng.
    [​IMG]
    • Hiển thị tên khách hàng khi có cuộc gọi đến nhằm biết được nhu cầu, lịch sử khách hàng sử dụng dịch vụ hay liệu trình nào trước đó.

    • Gửi tin nhắn tự động đến khách hàng về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hay đánh giá chất lượng sau khi sử dụng dịch vụ.

    • Sở hữu các tính năng tiên tiến giúp quá trình chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả như gọi và trả lời tự động các cuộc gọi đến/đi, chuyển tiếp cuộc gọi tự động, thoải mái cài đặt nhạc chờ thương hiệu theo ý thích giúp khách hàng vui vẻ chờ máy.

    • Tính năng quản lý lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch hẹn, nhắc lịch hẹn.

    • Với các thẩm mỹ viện – spa muốn mở rộng chi nhánh muốn gọi các phòng ban với nhau thì dịch vụ tổng đài ảo sẽ giúp các nhân viên thoải mái gọi trao đổi công việc hoàn toàn miễn phí.
    Để xem các tính năng nổi bật và được hướng dẫn chi tiết về cách lắp đặt dịch vụ tổng đài ảo của OMICALL.
     
Chủ đề tương tự: Thẩm mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Mặt giá Bao Nhiêu? Giải Mã mức giá Thẩm Mỹ 14/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác HAI CẰM: Vấn Đề Thẩm Mỹ & giải pháp hiệu quả 13/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Ngực Nội Soi: Công Nghệ Tiên Tiến Trong Phẫu Thuật Thẩm Mỹ 22/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giao Tiếp Tiếng Anh Chuyên Ngành Thẩm Mỹ, Nail Và Spa Massage 17/11/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Viện Thẩm Mỹ Kiều Mi Có Tốt Không? Dịch Vụ, Chất Lượng, Báo Giá? 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!