laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thành Manchester đại chiến vì Havertz

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 22/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Wenger ca ngợi Salah; Pochettino có thể trở lại Tottenham; Cannavaro muốn làm việc ở châu Âu; Valencia gửi đề nghị cho Henrique... là những tin chính trong bản tin tối nay của BĐS.
    Thành Manchester đại chiến vì Havertz
    . Theo Bild, Man Utd và Man City the thao hôm nay đang cạnh tranh quyết liệt tiền vệ Kai Havertz của Leverkusen. Ngôi sao 20 tuổi người Đức đã ra sân 20 trận từ đầu mùa và đang được định giá khoảng 130 triệu euro.
    Wenger ca ngợi Salah. Sau chiến thắng của Liverpool trước Monterrey tại Club World Cup, cựu HLV Arsenal Wenger đã dành lời khen cho Mo Salah. Ông cho rằng tiền đạo người Ai Cập là mẫu cầu thủ toàn diện, vừa có khả năng ghi nhiều bàn thắng vừa có thể kiến tạo cho đồng đội.
    Pochettino có thể trở lại Tottenham. Khi được phóng viên hỏi về khả năng Pochettino trở lại Tottenham trong tương lai, Chủ tịch Daniel Levy nói: "Tại sao không? Tôi không đóng cửa với bất cứ điều gì".
    Cannavaro muốn làm việc ở châu Âu. Sau khi giúp Guangzhou Evergrande giành Siêu cúp Trung Quốc, HLV Fabio Cannavaro đang hướng tới khả năng trở lại châu Âu làm việc, theo Goal.
    [​IMG]
    Valencia gửi đề nghị cho Henrique. Theo Globo Esporte, Valencia đã đưa ra lời đề nghị 12 triệu bảng cho Caio Henrique của Atletico Madrid. hiện cầu thủ 22 tuổi người Brazil đang thi đấu cho Fluminense theo dạng cho mượn.
    Kessie muốn đến Premier League. Tiền vệ của Milan, Franck Kessie có thể bị đem bán ở kỳ chuyển nhượng tháng Một để nhường chỗ cho những tân binh khác. Theo MilanNews, cầu thủ 23 tuổi này muốn chuyển đến Premier League nếu buộc phải rời San Siro.
    Bầu Đức chưa cho Công Phượng về V-League. Theo nhiều nguồn tin, TP HCM gần như đã đoạt thỏa thuận với Sint-Truidense về việc đưa Công Phượng trở lại V-League. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Chủ tịch HAGL, bầu Đức. Thế nên, nếu TP HCM muốn có Công Phượng, họ sẽ phải tiếp tục đàm phán với bầu Đức.
    Văn Hậu phủ nhận từ chối dự VCK U23 châu Á. Trước những tin đồn từ chối dự VCK U23 châu Á 2020, Văn Hậu đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ từ chối nghĩa vụ quốc gia. Tuy nhiên, tôi không có quyền tự quyết định tham dự VCK U23 châu Á vì giải đấu không thuộc hệ thống FIFA. Tôi đang là cầu thủ của Heerenveen nên tôi phải tuân thủ quy định và quyết định của CLB".
     
Chủ đề tương tự: Thành Manchester
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn như thế nào? Thứ hai lúc 19:59
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nên chọn loại hình doanh nghiệp nào khi thành lập doanh nghiệp? 11/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đơn vị phân phối hệ thống truyền thanh hàng đầu - Vinasound 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đồng phục y tá điều dưỡng phong cách thời trang, tiện dụng, thanh lịch 12/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn thủ tục Thành lập Doanh nghiệp Tư nhân 15/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!