laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thanh Thúy 1m93 đập vũ bão: Bóng chuyền nữ Việt Nam hạ Philippines ở SEA Games

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Thgpt1269, 7/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    Thgpt1269 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây, nhà cái đã cung ứng những thông tin giải thích Seagame là gì? những môn thi đấu tại seagame 30 cũng như lịch sử của Seagame. Hy vọng sẽ là những thông tin thú vị giúp bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!

    [​IMG]

    Ở 2 giải đấu tiền SEA Games có tên ASEAN Grand Prix 2019, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gây thất vọng khi toàn thua trước 3 đội Philippines, Indonesia, Thái Lan và xếp cuối bảng. Kết quả đáng thất vẳng đấy khiến mục đích giành huy chương của bóng chuyền nữ tại SEA Games 30 bị đặt một dấu hỏi lớn, nhất là lúc chúng ta phải đụng ngay chủ nhà Philippines tại lượt trận đầu.

    bất ngờ đã xảy ra, tuyển nữ Việt Nam có sự phục vụ của chủ công Thanh Thúy trở về trong khoảng giải VĐQG Nhật Bản đã chơi khởi sắc trước Philippines. Để thua 21-25 trong set 1, ở set 2, è Thị Thanh Thuý đã toả sáng đúng lúc và mang về thắng lợi cho đoàn quân của HLV nhân tài. Chủ công sinh năm 1997 cao 1m93 đã ghi tới 17 điểm, với điểm đặc sắc là những pha tấn công 3m đầy uy thế. Set 2 kết thúc với thắng lợi 25-23 thuộc về đội tuyển Việt Nam.

    thao tác sang set 3, các thành viên tuyển Philippines đã cảnh giác, theo từng các con phố bóng của chủ công Việt Nam, nhưng Thanh Thúy vẫn tỏa sáng để góp công vào chiến thắng 25-19. Vào set thứ 4, Philippines rất quyết tâm để giành lại thế cân xứng, họ thắng 25-20 đưa cuộc chiến kéo dài thêm 1 set nữa.

    Vào set 5 quyết định, những VĐV của chúng ta ko nhồi bóng phổ thông cho Thanh Thúy mà chuyển qua Lưu Thị Huệ, sau lúc vào sân cô gái họ Lưu đã giúp Việt Nam có các điểm số quan trọng để thắng 15-8, qua ấy thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-2.

    Với thắng lợi này, Việt Nam có hai điểm xếp thứ 2 sau tuyển Thái Lan 3 điểm (thắng Indonesia 3-0), nếu như có thêm một trận thắng trước Indonesia vào 14h30 ngày 5/12, Thanh Thúy cùng đồng đội sẽ có cơ hội vào chung kết, tranh HCV.

    [​IMG]

    Với những người dân của khu vực Đông Nam Á thì không lạ lẫm với cụm trong khoảng Seagame. Đây là tên gọi của Đại hội Thể thao được tổ chức thường xuyên hai năm 1 lần. Đại hội Thể thao bao gồm không ít các môn thi đấu theo quy định và những nước sẽ của những vận cổ vũ giỏi nhất của mình tham dự thi đấu. Tại thời khắc này, các nước đang hướng tới kỳ Seagame 30. Và điều khiến phổ quát người băn khoăn là Seagame tổ chức ở đâu? sea games 2019 có bao nhiêu nước tham gia? Để tư vấn các băn khoăn này hãy cùng Phân tích trong bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!