laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

The Foxes nhắm tới James Tarkowski

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 12/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Barca sẽ không chi một đồng nào cho Neymar! Messi lỡ trận ra quân? ĐTQG sẽ có thêm tiền đạo Việt kiều? Tai nạn ở bóng đá Hà Lan… là những tin chính trong Bản tin sáng 11/8.
    Barca sẽ không chi một đồng nào cho Neymar!
    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, m88cvf CLB Barcelona tuyên bố rằng, họ sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với PSG vụ Neymar nếu đội bóng Pháp chấn phận phương án trao đổi cầu thủ. Blaugrana vẫn muốn đưa cầu thủ người Brazil về lại Camp Nou nhưng không muốn bỏ tiền cho thương vụ này.

    Jerome Boateng xin lỗi. Trung vệ người Đức đã lên tiếng xin lỗi CLB cũng như CĐV Bayern Munich vì thái độ mà anh thể hiện ở cuối mùa giải trước – thời điểm anh không muốn ở lại và tìm đường sang bến đỗ mới. “Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì những việc tôi đã làm là không thể chấp nhận được. Đó là lúc tôi thất vọng với tình thế của mình ở CLB”.

    Messi lỡ trận ra quân? HLV Ernesto Valverde thừa nhận, ông khó có thể sử dụng Lionel Messi ở trận ra quân của Barcelona tại La Liga mùa giải 2019/20, khi đối đầu Athletic Bilbao. Tiền đạo người Argentina chấn thương bắp chân và đã lỡ chuyến du đấu Mỹ.

    [​IMG]
    ĐTQG sẽ có thêm tiền đạo Việt kiều? LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết song song với việc làm thủ tục nhập tịch cho thủ môn Filip Nguyễn, họ đang tìm kiếm một tiền đạo Việt kiều nữa để tăng cường sức mạnh cho ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, hiện tại HLV Park Hang-Seo chưa ưng ý gương mặt nào.

    Brendan Rodgers tiếc nuối. HLV của Leicester City tỏ ra rất tiếc nuối vì “chọn nhầm mục tiêu” thay Harry Maguire. The Foxes nhắm tới James Tarkowski và trả giá 30 triệu bảng nhưng Burnley từ chối, trong khi Jonny Evans chỉ có giá 3,5 triệu bảng khi đầu quân cho Wolves - đối thủ của Leicester vào tối nay, sau khi West Brom xuống hạng.

    Aduriz ấn định ngày chia tay. Tiền đạo kỳ cựu người Tây Ban Nha cho biết, cuối mùa giải này, anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu, khi đã bước sang tuổi 39. Trong sự nghiệp, Aduriz chưa bao giờ ra nước ngoài chơi bóng. Anh khoác áo một số CLB ở La Liga như Mallorca, Valladolid, Valencia, Athletic Bilbao.

    Tai nạn ở bóng đá Hà Lan. Gió mạnh đã khiến cho mái che sân bóng của CLB AZ Alkmaar đổ sập vào hôm qua. Rất may, sự cố này xảy ra khi không có trận đấu nào diễn ra nên không ai bị thương. Tuy nhiên, với việc khắc phục và kiểm tra, trận đấu của họ tại Europa League (gặp Mariupol) vào thứ Năm cũng như trước RKC Waalwijk ngày Chủ nhật bị đặt trong tình trạng không chắc chắn.

    Nam Định sẵn sàng nâng mục tiêu. Sau trận hòa 0-0 với Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Văn Dũng của Dược Nam Hà Nam Định tự tin tuyên bố, đội bóng của ông đã sẵn sàng cho cuộc đua tranh Huy chương. Sau vòng 20 V-League 2019, Nam Định đứng thứ 5, kém 4 điểm so với đội đứng thứ 3 là Than Quảng Ninh.
     
Chủ đề tương tự: Foxes nhắm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Liệu pháp nhắm trúng đích kết hợp xét nghiệm gen trong điều trị ung thư phổi 19/4/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Harry Kane vẫn có thể thi đấu cho Tottenham 7/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tottenham có “tam sát” mạnh như Liverpool 19/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự HLV Mourinho hài lòng dù Tottenham chỉ chi ra 30 triệu bảng 12/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tottenham chốt thương vụ Doherty 30/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!