laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thế nào là địa chỉ phá thai an toàn?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 3/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phá thai an toàn luôn là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm, theo đánh giá của các bác sĩ phòng khám đa khoa khương trung thì phá thai an toàn gồm hai phương pháp: nội khoa (bằng thuốc), ngoại khoa (hút thai và nong, gắp). Đây là phương pháp phá thai chấm dứt thai nghén khi mang thai ngoài ý muốn.

    Được thực hiện bởi các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn kĩ thuật cao, trang thiết bị hiện đại, môi trường sạch, cơ sở y tế uy tín, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

    [​IMG]

    Sai lầm khi chọn địa chỉ phá thai không uy tín.

    - Rẻ không đồng nghĩa với tốt: Chúng ta dễ dàng nhận thấy, đối với những cơ sỏ nhỏ lẻ, chi phí rẻ thì không bao giờ có những thiết bị hiện đại, kĩ thuật tiên tiến, phương pháp hiệu quả và bác sĩ chuyên nghiệp cả.

    - Độ an toàn của nó cũng giảm đi một nửa so với các cơ sở phá thai an toàn ở hà nội , thường thì chị em có những biến chứng nguy hiểm như: đau thắt dữ dội ở bụng dưới, ra nhiều huyết, nổi mề đay, mẩn ngứa, gây khó thở, choáng, tụt huyết áp,... mới tìm đến phòng khám khương trung.

    [​IMG]

    Vì vậy, lúc này chị em cần bình tĩnh, sáng suốt để chọn cho mình phương pháp phá thai an toàn hạn chế tối đa hậu quả của nó để lại. Chị em cần được thăm khám tại cơ sở uy tín, chất lượng cao để được các bác sĩ khám sức khỏe của mẹ và tuổi thai rồi mới quyết định đi đến sử dụng phương pháp phù hợp, an toàn, hiệu quả.
     
  2. admini
    Offline

    admini Administrator Thành viên BQT
    • 8/11

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Bài viết:
    80
    @maomao141 lần sau đăng bài đúng box nha bạn, nhắc nhở lần 1
     

: hut thai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!