laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thế nào là phun thêu lông mày

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi thangvigreenland, 20/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 533

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thế nào là phun thêu lông mày

    Bạn có biết:

    day nghe tham my
    hoc nghe tham my

    Lông mày - nhân tướng học, sự liên quan chặt chẽ & câu hỏi nên hay không nên phun thêu chân mày
    Phun thêu lông mày là quá trình hiện đại nhất, có ích cho nhu cầu thẩm mỹ của chị em. Phun thêu chân mày làm cho phụ nữ đạt được cặp lông mày chuẩn mực với những sợi chân mày tự nhiên nhất. Chính bởi sự kỳ diệu trên khiến cho nhiều phụ nữ có nhiều những câu hỏi về cách thức phun thêu chân mày.

    [​IMG]

    Phun thêu lông mày được làm theo quá trình nào?
    Quy trình phun thêu chân mày là dùng dụng cụ chuyên dùng (giống một cái bút chì, có gắn cây kim chuyên dụng) sau đó thêu, vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày và kỹ thuật trông như lông mày các người mẫu. Muốn phun thêu ưng ý, ngoài tay nghề tốt ra còn nên có sự chính xác, đôi mắt thẩm mỹ cùng với sự chi tiết từ bác sỹ phun thêu. Nhân viên sẽ tỉ mẩn “thêu” từng mũi kim theo cấu tạo của các sợi lông mày. Khác với quy trình xăm trước đó, phun thêu chỉ chạm tới lớp mô trên da (apodemis) của da chứ không hề ăn sâu tới hạ bì (lowdemis). Các mũi kim sẽ chỉ ấn sơ qua từ 0,2 đến 0,3 mm trên da mặt và hầu như chị em không có sự đau đớn nào, không chảy máu cộng với mau liền. Quan trọng nhất, màu sắc cho phun thêu nhìn đặc biệt tự nhiên, trẻ hơn, và khiến cho khuôn mặt trông đẹp thuần khiết.
    Tuy vậy, muốn an toàn tuyệt đối, sắc tố màu ổn, bền màu cao chị em nên đến với TMV có tiếng để việc phun thêu lông mày đem tới cho bạn vẻ đẹp chân thực, không gây ra tác dụng không tan toàn tới làn da & liên quan với sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!