laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thể thao 24h:Mourinho hết lời ca ngợi cầu thủ hay nhất MU

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuyanzero, 16/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    thuyanzero New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Jose Mourinho ví tân binh đắt giá của MU - Harry Maguire như là "hòn đá tảng", đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 4-0 hoành tráng trước Chelsea.

    Ngay lần đầu ra mắt màu áo mới, Harry Maguire đã giúp MU giữ sạch lưới và cá nhân anh được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

    Trung vệ trị giá 80 triệu bảng là người thực hiện nhiều tình huống cắt bóng và đánh chặn nhất trên sân. Trong ca bin bình luận của Sky Sports, Mourinho dành lời khen cho Maguire. >>

    "Tôi nghĩ Maguire xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cậu ta giống như hòn đá tảng dưới hàng phòng ngự và tất cả đều biết tầm quan trọng của một hậu vệ như vậy ở trên sân.

    [​IMG]

    Không những am hiểu chiến thuật, cá tính mạnh mẽ mà Maguire còn có khả năng đọc trận đấu, luôn chơi với sự cảnh giác và tự tin cao độ. Cậu ta đã ra mắt tuyệt vời.

    Một đội bóng có thể rất lợi hại khi tấn công, nhưng nếu cảm thấy hàng thủ dễ mắc sai lầm ở thời điểm nào đó thì thật khó để chơi tốt.

    Với sự chắc chắc dưới hậu tuyến, các nhân tố phía trên sẽ thi đấu hứng khởi hơn. Lindelof có thể trở thành cầu thủ giỏi và cộng thêm Maguire, tôi nghĩ họ sẽ là cặp đôi trung vệ tốt" - Mourinho nhận xét.

    Marcus Rashford lập cú đúp, Martial và tân binh Daniel James cũng ghi tên mình vào bảng tỷ số. Tuy nhiên, với việc MU bán Lukaku và không tuyển người thay thế, Mourinho cho rằng, Quỷ đỏ sẽ gặp vấn đề trước những đối thủ chặt chẽ.

    "MU sẽ cảm thấy khó khăn hơn khi đương đầu trước những đội bóng phòng ngự đổ bể tông. Nếu họ lùi sâu đội hình, không dễ ghi bàn nếu thiếu một tiền đạo mục tiêu.

    Dẫu sao, kết quả này rất tuyệt và đem đến niềm lạc quan lớn. Điều quan trọng là phòng thay đồ luôn phấn khích và các cầu thủ nghĩ mình có thể trở thành nhà vô địch. Tôi cho rằng MU không thể lên ngôi ở Ngoại hạng Anh, nhưng họ sẽ có một mùa giải tốt."
     
Chủ đề tương tự: Thể thao
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa hàng dụng cụ thể thao chi nhánh Quận Hai Bà Trưng 23/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa hàng dụng cụ the thao gần đây tại biên hòa 23/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết bị thể thao trường học giá rẻ tại Thủ Đô Hà Nội 9/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời giá rẻ tại Hà Nội 11/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách giặt giày thể thao nhanh khô 2/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!