laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thể thao 24h:Solskjaer đã 'chấm' Maguire từ tháng 2/2019

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuyanzero, 14/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 187

  1. Offline

    thuyanzero New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ ông đưa ra quyết định xây dựng hàng thủ quanh Harry Maguire từ hồi tháng 2/2019.

    Khi đó, Solskjaer mới chỉ đảm nhận vị trí HLV trưởng của M.U được 6 tuần thay thế cho Jose Mourinho bị sa thải. M.U đã giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Leicester vào ngày 3/2 và vị chiến lược gia người Na Uy đã vô cùng ấn tượng trước màn trình diễn của Maguire.

    "Ngay sau trận đấu trong đầu tôi đã có suy nghĩ cậu ta sẽ là trung tâm hàng phòng ngự của M.U", Solskjaer tiết lộ. "Cậu ta có khả năng điều khiển trái bóng đầy ấn tượng và sẽ mang lại những nét mới lạ cho đội bóng. Tôi đã sẵn sàng để Harry ra sân ở ngay trận đấu với Chelsea".

    [​IMG]

    "Harry đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình ở Leicester cũng như ĐT Anh. Cậu ta là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, một hậu vệ chắc chắn, một cỗ máy ghi bàn đáng nể và cũng là một nhà phân phối tuyệt vời. Tôi không muốn so sánh chúng tôi với Liverpool hay Harry với Van Dijk nhưng tôi biết Harry sẽ có tác động lớn tới thành tích của M.U", Solskjaer nói thêm.

    Mùa Hè 2019, Quỷ đỏ đã để mất Antonio Valencia, Ander Herrera và Romelu Lukaku nhưng đã hoàn thành được bộ tứ vệ hoàn chỉnh với Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Luke Shaw và Maguire. Thêm vào đó, thủ thành David de Gea cũng sắp ký gia hạn hợp đồng.

    NHM của Man United đang hy vọng họ sẽ hợp thành hàng thủ tuyệt vời như 2 bộ tứ lừng danh trước đây là Parker - Bruce - Pallister - Irwin và Neville - Vidic - Ferdinand - Evra.
     
Chủ đề tương tự: Thể thao
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết bị thể thao trường học tại Hà Nội Hôm nay lúc 10:45
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa hàng dụng cụ thể thao chi nhánh Quận Hai Bà Trưng 23/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa hàng dụng cụ the thao gần đây tại biên hòa 23/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thiết bị thể thao trường học giá rẻ tại Thủ Đô Hà Nội 9/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời giá rẻ tại Hà Nội 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!