laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thêm không khí giáng sinh vui tươi vào không gian nhà ở

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi khosangoXducking, 5/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    khosangoXducking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trang trí làm mới không gian nhà ở vào dịp cuối năm là điều cần thiết không thể bỏ qua của hầu hết mọi người. Tìm kiếm một ý tưởng nào đó có thể lấy đi nhiều thời gian nhưng không làm bạn vừa ý, một không gian lễ hội giáng sinh với tông đỏ trắng sẽ là điều thu hút tuyệt vời.
    Từ đồ trang trí hoa tuyết cho đến cây thông, hạt châu vừa mang tính thẩm mỹ bổ sung không khí giáng sinh vào không gian gia đình một cách đơn giản. Decal trang trí cho Lễ Giáng sinh là những con hươu, sao, bông tuyết, cây Giáng sinh, ông già Noel, thiên thần và những món quà bạn có thể nhìn thấy ở bất kì nhà sách hay siêu thị nào là vật liệu trang trí cơ bản cho ngày giáng sinh. Bầu không khí gia đình sẽ ấm cúng hơn trong những ngày cuối năm với ánh nến ấm áp, âm thanh của âm nhạc êm dịu và một số trang trí tường đơn giản trong tông đỏ trắng cũng không thể thiếu.

    Cho dù bạn có một nhỏ hẹp hay rộng thoáng thì một cây Giáng sinh trang trí đa sắc cùng ánh sáng đầy màu sắc bên cạnh những thông điệp sáng tạo cùng những bức tường sẽ là tiêu điểm hòa cùng các giai điệu ngày lễ cho toàn bộ ngôi nhà sàn gỗ công nghiệp.
    Sử dụng không gian phòng khách đặt một chiếc bàn nhỏ ở góc tường cùng cây thông mini được trang trí với các phụ kiện nhiều màu sắc hạt châu, đèn trang trí,... Vừa bước vào nhà, khách đã thấy được không khí giáng sinh cuối năm tràn ngập cả không gian phòng sàn gỗ đức rồi.

    Sử dụng trang trí tranh tường đơn giản với hình ảnh màu sắc đơn giản của hình tượng chú tuần lộc, cây thông hay ông già tuyết kéo xe quà cũng mang lại hiệu ứng trang trí tích cực cho không gian. Không gian gia đình sẽ tươi mới đơn giản, dễ làm và chẳng tốn kèm gì cả.

    [​IMG]



    Những vòng tròn hình tượng bông tuyết kết hợp những vòng hoa nho nhỏ với quả đỏ, chuông, ruy băng, tùy những phụ kiện bạn thích để trang trí sao cho đẹp mắt nhất là điều đơn giản nhất để trang trí không gian theo sở thích của bạn.

    [​IMG]

    Không gian bên ngoài đặt một cành thông giả hoặc một cành bách tán thật được trang trí bằng những phụ kiện trang trí giáng sinh đơn giản là không gian gia đình bạn đã sẵn sàng cho ngày lễ giáng sinh ấm cúng rồi.
    Tận dụng các đèn chùm đèn trang trí kích thước nhỏ nếu bạn không thể có một diện tích rộng rãi nào bày biện cây thông thì nên tận dụng những chiếc đèn chùm kết hợp cây phong nhỏ cho không gian nhà bạn. Treo những quả châu nhỏ lấp lánh dưới ánh điện càng khiến không gian nhà bạn trở nên lung linh hơn.

    Tận dụng góc tủ tường, kệ sách và lấp kín chúng bằng vật dụng trang trí bất kì tông đỏ trắng để trang trí cho ngày Noel thật tưng bừng. Chọn những cây thông nhỏ xinh dể dàng dọn dẹp và bảo quản, các đồ trang trí đơn giản kết hợp bạn đã có góc Noel hấp dẫn cho gia đình rồi.
    Sử dụng cành, cây bách tán nhỏ cố định bằng ruy băng treo lên tường hoặc đặt cạnh cửa sổ, bàn đọc sách thêm màu xanh cho không gian nhà, giúp căn nhà có cảm giác rộng hơn, gần gũi thiên nhiên hơn.

    Không khí giáng sinh cho phòng ngủ cũng là nơi bạn cần chú ý tới. Phòng ngủ - không gian cân bằng năng lượng cuộc sống, là nơi mà bạn xả stress, thư giản xua đi bao mệt mỏi, bận rộn cả ngày. Một decal trang trí với các phụ kiện, bóng thủy tinh và đèn trang trí nhiều màu sẽ giúp căn phòng đẹp xinh hơn rất nhiều.
    Làm trắng không gian các bức tương bằng giấy dán tường đơn giản, thêm ánh nến tạo hiệu ứng lung linh là bạn đã có không gian lí tưởng, lãng mạn đơn giản nhất.

    Tận dụng cửa sổ hướng ra ngoài trời lạnh giá hay những vị trí trang trí đối diện cửa sổ, đặt một chiếc bàn cùng cành khô trang trí vài bông tuyết bằng nhựa trong cũng cho bạn những tín hiệu ngày Noel tích cực. Đêm đông lạnh giá chẳng thể nào len lỏi vào không gian ấm áp của gia đình bạn trong tông màu đỏ nóng nổi bậc, vui nhộn.

    Những ý tưởng trang trí hình ảnh ngày giáng sinh hứa hẹn sẽ là điều thu hút tuyệt vời cho không gian gia đình bạn, đừng ngần ngại đưa các hình ảnh ấm áp gần gũi của đêm Noel vào không gia đình bởi lẽ một không gian mới, ấm áp sẽ là nơi sinh hoạt lí tưởng của gia đình mỗi người.
     
Chủ đề tương tự: Thêm không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bếp từ lắp thêm chân có ảnh hưởng gì không? 27/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Sửa nhà trọn gói ở Hồ Chí Minh không phát sinh thêm 15/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Khi Solskjaer không chỉ cần thêm thời gian! 12/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Klopp: Lallana sẽ không ra sân thêm lần nào 19/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Vì sao MU không nên mua thêm trung vệ 10/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!