laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thép ống mạ kẽm có dùng cho việc dẫn nước sạch?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngocnu, 29/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 186

  1. Offline

    ngocnu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thép ống mạ kẽm có sử dụng làm đường ống dẫn nước sạch hay ko là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều Khách hàng. Nước sạch được biết tới tại Việt Nam là nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt tắm giặt và ăn uống của gần như người dân đặc biệt là dân cư đô thị. Vậy một số những loại thép ống được biết tới hiện tại thì liệu dùng thép ống mạ kẽm có hợp lý không?

    Tính chất của ống thép mạ kẽm

    Thép ống mạ kẽm là nguyên liệu được cán và cuộn lên từ tôn cuộn mạ kẽm cán nóng và cán nguội, điểm mạnh của hệ thống là sở hữu bề mặt sáng bóng, hình thức đẹp nên hay được dùng trong 1 số ngành nghề liên quan đến hệ thống nội thất cũng như trang trí nhà cửa. Từ trước đến nay ống thép mã kẽm vẫn là sản phẩm được sử dụng để làm đường ống dẫn nước sạch, tuy nhiên ngày nay có những nghiên cứu chỉ ra trong nước sạch đã qua xử lý vẫn còn chứa 1 số hàm lượng kẽm và axit nhất định, điều này khiến đường ống rất dễ bị ô xi hóa và ăn mòn.

    Chất han gỉ từ ống thép sẽ gây ra các mùi tanh trong nước, khiến cho nước có màu hơi vẩn đục, hoặc như nếu màu nước vẫn trong thì chúng cũng sẽ khiến cho quần áo của bạn bị ố vàng và thường xuyên gây ra mùi khó chịu khi bị ứ đọng.

    Ống thép nào dùng trong đường dẫn nước sạch

    Ống thép mạ kẽm nhúng nóng thường được áp dụng để dẫn nước sạch ngày nay, thép ống mạ kẽm nhúng nóng được phủ một lớp mạ kẽm bên ngoài, với tác dụng ngăn chặn ô xi hóa bề mặt của nguyên liệu thép, bảo vệ lớp ống thép bên trong khỏi 1 số ảnh hưởng của axit....

    Ống thép mạ kẽm nhúng nóng của Hòa Phát hiện giờ là mặt hàng được khách hàng dùng hiện nay, cùng quy trình mạ nhúng nóng khép kín, đạt tiêu chuẩn BSEN nên được những nhà thầu quyết định chọn lựa sử dụng.

    Địa chỉ mua thép ống Hòa Phát chính hãng

    Công ty Cổ phần thép Công Nghiệp Hà Nội đang là đại lý cấp 1 thép Hòa Phát, chuyên cung cấp những sản phẩm ống thép đen, thép ống mạ kẽm, thép ống mạ kẽm nhúng nóng, nguyên liệu thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm, 1 số mẫu với trong barem của sắt thép Hòa Phát với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặt mua những dòng thép Hòa Phát chính hãng của doanh nghiệp nhanh nhất bằng cách gửi đơn hàng vào zalo: 0983.436.161 (Mr.Hoàn) hoặc email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Thép ống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Các loại ống thép đúc hiện nay trên thị trường 8/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các mẫu án gian thờ sơn son thếp vàng đẹp nhất 21/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Thép Vân Gỗ Vĩnh Long 28/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Thép Vân Gỗ Đồng Tháp 26/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Thép Vân Gỗ Long An 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!