laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thi công kệ vách ngăn văn phòng tại tòa nhà Landmark 81 tầng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dung, 13/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    dung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kệ vách ngăn phòng khách, văn phòng hiện cũng là một trong những công trình được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Dưới đây là công trình kệ vách ngăn được chúng tôi thiết kế và lắp đặt tại tòa nhà Landmark 81 tầng. Một trong những tòa nhà lớn nhất hiện nay, vinh hạnh khi được cộng tác cùng những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi làm đơn vị thi công kệ vách ngăn.
    [​IMG]


    [​IMG]
    Thi công kệ vách ngăn văn phòng tại tòa nhà Landmark 81 tầng
    Tòa nhà này đã không còn xa lạ với những người dân Sài Gòn, một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện nay. Tập hợp những công ty lớn, những văn phòng tầm cỡ đến tọa lạc và làm việc tại đây. Chính vì thế mà việc phải trang trí làm sao cho các văn phòng mang được vẻ đẹp hiện đại thì cũng rất khó. Bởi thiết bị và nội thất vốn đã rất đắt tiền, chính vì thế chúng tôi đã rất may mắn được hợp tác với một văn phòng tại đây.

    Với tính ứng dụng của kệ thì ắt hẳn sẽ rất phù hợp đối với những những văn phòng khi phải để nhiều hồ sơ sổ sách thì khó có thể gọn gàng được. Nhân viên thiết kế của chúng tôi đã thiết kế mẫu kệ vách ngăn với chất liệu là gỗ MDF sơn trắng phù hợp với nội thất của văn phòng hiện tại. Tiếp đến đó chính là những ô kệ có kích thước sen kẻ nhau, nhằm tạo nên phong cách riêng và nhân viên ở đây có thể lựa chọn đặt để những vật dụng nhiều hoặc ít tại đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Những mẫu kệ vách ngăn cho nhà phố
    Bên cạnh vách ngăn văn phòng, những ngôi nhà phố hoặc biệt thự cũng đặc biệt rất phù hợp khi lựa chọn những mẫu kệ để làm vật dụng nội thất. Năm vừa qua đã có khá nhiều lựa chọn kệ làm vách ngăn phòng, chính vì vậy mà chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất để đem đến cho khách hàng.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Còn bạn thì sao, đã lựa chọn cho gia đình mình chưa, hãy nhanh tay gọi vào số hotline để được tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!