laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thi công lam gỗ cầu thang dành cho phòng khách hiện đại

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dung, 27/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    dung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thi công lam gỗ cầu thang - sự lựa chọn dành cho nội thất hiện đại. Nội thất sẽ luôn là đề tài được khá nhiều quan tan tâm và chú trọng. Bởi vì gia chủ thường quan niệm rằng nội thất chính là bộ mặt và tâm hồn của gia chủ.

    [​IMG]



    [​IMG]



    Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã thực hiện nhều công trình lắp đặt nội thất, những vật dụng trang trí nội thất từ vách ngăn cnc, lam gỗ, tủ kệ,..v...v. Nắm bắt xu hướng hiện đại, ngành nội thất cũng dần có nhiều sự thay đổi qua từng ngày. Nhiều cách trang trí theo nhiều phong cách như cổ điển, hiện đại khác nhau tùy theo sở thích của khách hàng.

    Lam gỗ vẫn luôn là một trong những xu hướng hiện đại được lựa chọn nhiều trong những năm qua. Dưới đây là một số hình ảnh công trình lam gỗ tại khu vực TPHCM của chúng tôi.

    [​IMG]



    [​IMG]



    Lam gỗ trang trí - Vật liệu đơn giản trang trí không gian nhà
    Một trong những cách để tạo không gian riêng biệt, thay thế cho vách ngăn cnc với nhiều kiểu hoa văn khác nhau. Lam gỗ được hình thành từ các thanh song song với nhiều kích thước khác nhau. Đặc biệt việc ứng dụng lam gỗ có thể ở bất cứ nơi nào, phòng khách, cầu thang, phòng ăn. Tuy nhiên chúng vẫn được sử dụng để trang trí ở cầu thang và phòng khách là đa số.

    Các thanh gỗ được đặt song song, bạn có thể đặt thêm vào đó một số thanh chắn nhỏ, hoặc một số ô kệ nhỏ để tạo điểm nhấn. hoặc đặt một số vật dụng cần thiết vào đấy, chẳn hạn những vật dụng kỷ niệm.

    [​IMG]



    [​IMG]



    Thanh lam khác hơn so với những tấm vách cnc, vách ngăn cnc cắt hoa văn sẽ có nhiều chi tiết, cầu kì. Đôi lúc sẽ làm hoa mắt vì có quá nhiều chi tiết. Còn đối với lam gỗ thì là sự đơn giản nhất của cách bày trí, chúng sẽ giúp thông thoáng hơn, tạo nên sự uyển chuyển cho không gian sống.

    [​IMG]



    [​IMG]



    Lam gỗ cầu thang dành cho phòng khách hiện đại
    Để có được một không gian sống hoàn hảo thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, quan trọng nhất các bày trí hợp lý các vật dụng nội thất một cách hoàn hảo nhất. Cách bày trí sẽ một phần nào đó thể hiện được tính cách chủ nhà, chính vì thế mà chúng tôi luôn cố gắng để đưa ra những phương án tốt nhất để gia chủ có một không gian sống lý tưởng.



    Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn những mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

    [​IMG]



    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: công gỗ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất thi công trọn gói máy lạnh âm trần ống gió Packaged 13/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp INDO-OR ID1268 16/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp 3K VINA V8818 8/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp INDO-OR ID8088 23/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp INDO-OR ID1296 18/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!