laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thi công vách ngăn cho spa và studio độc đáo, hiện đại

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dung, 26/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    dung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vách ngăn spa có thật sự hữu ích? Có mang lại thẩm mỹ cao và giá thành như thế nào? Phải thiết kế như thế nào để tạo ấn tượng? Đó là những câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được đến từ các khách hàng là chủ các spa.

    [​IMG]



    [​IMG]









    Nhiều chủ spa nghĩ rằng đưa những vách ngăn vào trong thiết kế spa sẽ làm tốn diện tích thêm. Nhưng thực tế đây lại là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn mang đến sự riêng tư cho khách hàng, linh hoạt hơn trong việc thay đổi không gian và tạo thêm điểm nhấn cho phòng spa.

    Dưới đây là những công trình vách ngăn của spa và studio chụp hình, là những gợi ý tiếp tho cho bạn trong việc lự chọn vách ngăn

    [​IMG]



    [​IMG]


    Thi công vách ngăn cho spa và studio độc đáo, hiện đại

    Bạn có thể nhìn thấy vách ngăn không thật sự quá dày như bạn nghĩ, nó thật chất chỉ là tấm gỗ mãnh được điêu khắc những họa tiết, hoa văn giản dị nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng, hiện đại của mình. Vách ngăn trong thiết kế spa không đơn thuần là vật che chắn, ngăn cách, mà nó còn có tác dụng làm đẹp, trang trí cho spa của bạn. Nếu bạn biết cách kết hợp uyển chuyển kiểu dáng của từng vách ngăn nó sẽ tạo nên một không gian vô cùng độc đáo và lạ mắt.

    [​IMG]



    [​IMG]


    Điều đặc biệt, nếu bạn thiết kế spa bằng những bức tường lớn, bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí cho việc sơn sửa sau một thời gian, nhưng với những vách ngăn hiện đại bạn có thể dùng khăn thấm nước để lau chùi rất dễ dàng và tiết kiệm kinh phí tối đa.

    [​IMG]







    Mẫu vách ngăn mà chị chủ đã chọn đó với gam màu chủ đạo là trắng, chị rất thích hoa sen, nên tất cả hoa văn đều là hoa sen trắng cực kì tinh khiết và trong lành. Hình ảnh hoa sen mềm mại, phù hợp với không gian spa của chị vô cùng.

    [​IMG]



    [​IMG]


    Vách ngăn trang trí studio cổ trang
    Không chỉ có các spa sử dụng vách ngăn để làm vật trang trí, mà ngày nay các studio cũng sử dụng khá nhiều các tấm vách ngăn. Với xu hướng cổ điển, để có được những bức ảnh ưng ý. Không mất quá nhiều chi phí để có được sản phẩm trang trí tuyệt vời. Tại sao bạn không thử.
    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: công vách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất THI CÔNG VÁCH NGĂN BÀN THỜ PHÒNG THỜ NGUYỄN THỊ KIỂU QUẬN 12 13/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Báo giá vách ngăn phòng thờ bàn thờ gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên 9/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách đọc mã vạch căn cước công dân có gắn chip mới nhất 14/3/22
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công vách ngăn bàn thờ treo tường Nguyễn Tri Phương quận 10 17/3/21
Nội Thất - Ngoại Thất Thi Công Lắp Đặt Vách Nhôm Kính Uy Tín Chất Lượng 14/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!