laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thi công xây dựng biệt thự nhà phố

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi xaydungtruonghoc, 17/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    xaydungtruonghoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vấn đề lựa chọn nhà thầu thi công xây dựng biệt thự, nhà phố không phải là điều đơn giản khi lĩnh vực này có rất nhiều Công ty để khách hàng so sánh và lựa chọn. Với Công ty xây dựng Việt Quốc, gần 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và báo giá cho khách hàng.

    Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư Việt Quốc sẽ lên dự toán khối lượng cho từng hạng mục thi công, chúng tôi không báo giá theo mét vuông. Nếu báo giá theo mét vuông, khách hàng sẽ không đánh giá được chất liệu, khối lượng cũng như chất lượng thi công và quyền lợi của khách hàng không được đảm bảo so với số tiền mà bạn đã đầu tư.
    Tập thể kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, cùng đội ngủ thi công ổn định, chúng tôi luôn hoàn thành tốt mọi dự án và tiến độ kịp bàn giao như cam kết. “Tận tâm – Chuyên nghiệp” là tinh thần mà những con người của xây dựng Việt Quốc luôn thể hiện, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chúng tôi sẽ là người thực hiện ngôi nhà ước mơ của bạn.

    Mỗi dự án biệt thự đều đưa ra những thử thách và cơ hội riêng biệt, đội ngũ thiết kế của chúng tôi phải vượt qua sự mong đợi của khách hàng và đưa ra những giải pháp sáng tạo thích ứng với mọi nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, với bất kỳ loại dự án nào mà chúng tôi thực hiện, từ một mặt bằng hoàn toàn mới, hay những công trình cải tạo, chúng tôi luôn tìm kiếm các giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với triết lý giáo dục của mỗi trường, và phù hợp với ngân sách, ngữ cảnh của trường đó.


    Mỗi công trình chúng tôi thi công đều bảo hành bảo trì lên đến 2 năm. Vui lòng liên hệ để được khảo sát và tư vấn trực tiếp.

    Công ty xây dựng Việt Quốc – Việt Quốc Group
    Hotline: 0903 465 468

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: công xây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Công ty xây dựng tại huyện củ chi 24/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Công Ty Xây Nhà Trọn Gói Uy Tín Tại Tphcm - Kienanhthinh.com 29/12/20
Nội Thất - Ngoại Thất Lưu ý lúc thi công xây nhà và sửa sang nhà vào mùa mưa bão 26/11/20
Nội Thất - Ngoại Thất Lúc xây sửa nhà cửa nên chọn loại cửa gỗ công nghiệp nào? 18/11/20
Nội Thất - Ngoại Thất Cách xây nhà giá rẻ đầy đủ công năng sử dụng tại TPHCM 6/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!