laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thị trường các sản phẩm sữa tươi ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HappyCorp, 4/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 773

  1. Offline

    HappyCorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, nhiều mẹ đã quan tâm tới việc lựa chọn loại sữa tươi chất lượng tốt cho con em mình uống hàng ngày để tăng cường dinh dưỡng cũng như phát triển chiều cao. Các sản phẩm sữa tươi được quảng cáo trên thị trường khá phong phú và giúp cho các mẹ có nhiều sự lựa chọn. Trong số đó, sữa tươi thanh trùng cũng được khá nhiều mẹ quan tâm và không biết nên mua sữa tươi thanh trùng loại nào tốt nhất?
    sữa tươi laciate
    Phân biệt sữa tươi thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng
    Sữa tươi thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng về cơ bản đều là sữa tươi (thường là sữa bò tươi) đã được trải qua công nghệ xử lý hiện đại để loại bỏ hết mầm bệnh có hại trong sữa tươi nguyên liệu. Chúng khác nhau chỉ ở phương pháp xử lý với mức nhiệt độ khác nhau.

    Sữa tươi tiệt trùng được xử lý ở nhiệt độ cao (khoảng 140 độ C) với thời gian ngắn chỉ 3-4 giây nên có thời hạn bảo quản lâu (từ 6-12 tháng). Trong khi đó sữa tươi thanh trùng lại được xử lý ở nhiệt độ thấp hơn (chỉ khoảng 70 độ C) trong thời gian ngắn rồi làm lạnh ở nhiệt độ 4 độ C. Do vây sữa tươi thanh trùng có ưu điểm là giữ lại hầu hết được các chất dinh dưỡng có trong sữa tươi nguyên chất chưa qua xử lý.

    Tìm mua sữa tươi thanh trùng loại tốt
    Về cơ bản cả sữa tươi thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng đều là sữa tươi nguyên chất với hàm lượng dinh dưỡng phong phú rất có lợi cho trẻ em, người gầy, suy dinh dưỡng và kể cả người khỏe mạnh bình thường cũng nên uống sữa tươi để bổ sung canxi, phòng ngừa bệnh loãng xương.

    Thị trường các sản phẩm sữa tươi ở Việt Nam hiện nay rất đa dạng với sự cạnh tranh quyết liệt giữa các thương hiệu để giành thị phần.
    http://suatuoilaciate.com/sua-tuoi-nhap-khau/sua-tuoi-thanh-trung-loai-nao-tot.html
    – Đối với sữa nhập khẩu: hiện người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm sữa nhập khẩu bao gồm cả sữa tươi thanh trùng được nhập khẩu chính ngạch hay hàng xách tay bán trên mạng không mấy khó khăn. Sữa tươi của Úc thì có thể kể đến dòng: sữa tươi Úc Devonlade, Table Cape,…Sữa tươi Lactel của Pháp, sữa tươi Ensure của Mỹ, sữa tươi Laciate của Ba Lan,….Tuy vậy người tiêu dùng cũng nên cẩn trọng lựa chọn địa chỉ bán uy tín, mua sữa có nguồn gốc rõ ràng để tránh mua phải sữa tươi giả, kém chất lượng.

    – Đối với sữa trong nước: các công ty sữa Việt Nam cũng đầu tư để đưa ra thị trường dòng sản phẩm sữa tươi thanh trùng của riêng mình và có thể kể đến những cái tên như: sữa tươi thanh trùng Vinamikl 100%, sữa tươi thanh trùng Mộc Châu, sữa tươi thanh trùng Dalat Milk,…

    Cách nhận biết đâu là sữa tươi thanh trùng thực sự
    Hiện nay không ít doanh nghiệp đang mập mờ lạm dụng tên gọi sữa tươi thanh trùng để gán cho loại sữa bột gầy được pha thêm nước, bổ sung vitamin, hương liệu (còn gọi là sữa hoàn nguyên) của mình. Theo quy định của Bộ y tế thì sữa tươi thanh trùng là tên gọi của sản phẩm sữa phải có ít nhất 99% thành phần là sữa tươi. Do vậy, để nhận biết đúng đâu là sữa tươi thanh trùng đúng nghĩa thì người tiêu dùng cần đọc kỹ mô tả thành phần nguyên liệu ghi trên bao bì hộp sữa. Nếu có chứa sữa bột, nước thì đó không phải là sữa tươi thanh trùng nguyên chất.
    sữa tươi thanh trùng
    Về bản chất, nếu là sữa tươi thanh trùng theo đúng định nghĩa, đã được trải qua công nghệ xử lý thanh trùng theo tiêu chuẩn Pasteur thì dù của thương hiệu nào cũng đều tốt cả và sự khác nhau về thành phần dinh dưỡng trong chúng không đáng kể. Điều quan trọng là các mẹ hãy lựa chọn sản phẩm sữa tươi của các thương hiệu uy tín, trung thực trong cách ghi nhãn mác, không đánh lừa người tiêu dùng của mình
     
Chủ đề tương tự: Thị trường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tường rào bê tông bền nhất thị trường 20/12/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Ưu điểm của bếp từ CS-TECH so với các sản phẩm khác trên thị trường 24/9/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Ô tô Hàn Quốc độc chiếm thị trường Việt Nam 14/6/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống TOP 2 dòng tời điện 5 tấn nổi tiếng trên thị trường Việt Nam 3/1/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu về thị trường trái cây giả bằng nhựa hiện nay 26/2/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!