laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thích thu với những hình xăm hoa văn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 438

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hoa sen là một trong những Hình xăm hoa sen tượng trưng giàu ý nghĩa hình xăm hoa sen nhất trong Phật giáo. Ý nghĩa trước nhất lấy từ việc hoa sen mọc ra từ bùn đen, đó là vươn lên và tỏa sáng để thoát khỏi cảnh tối tăm, giác ngộ chánh pháp. Ý nghĩa thứ hai, cũng có liên hệ, là sự thanh khiết, biểu tượng cho sự thanh tẩy những tâm hồn lỡ lầm trong cõi u mê. Ý nghĩa thứ ba là lòng sùng đạo, chỉ những Phật tử sùng đạo mới có thể tu thành chánh quả, thoát khỏi bùn nhơ.

    Màu sắc đóa hoa sen cũng mang ý nghĩa quan trọng trong Phật giáo. Hoa sen trắng biểu trưng cho sự thanh khiết trong ý nghĩ và trong tâm hồn. Hoa sen đỏ biểu trưng cho lòng từ bi. Hoa sen xanh biểu trưng http://xamhinh.Vn/ cho trí tuệ để được khai hóa. Hoa sen hồng biểu tượng cho Đức Phật và những kiếp trước của Ngài. Hoa sen tím biểu trưng cho Phật pháp vô bờ. Rốt cuộc, đóa sen vàng tượng trưng cho sự đạt thành chánh quả.

    [​IMG]
    Độ nở của hoa sen cũng biểu thị những giai đoạn khác nhau trong quá trình tu tập. Một búp sen chưa nở biểu đạt người Phật tử chưa được khai hóa trong khi một đóa sen ở độ mãn khai diễn tả sự giác ngộ và đắc đạo.

    Theo Phật pháp ,chúng sinh xăm hình hoa văn đều được sinh ra trong một thế giới đầy thống khổ. Nỗi khổ là một phần cần yếu của cuộc sống, nó khiến ta mạnh mẽ hơn và dạy ta chống lại Hình xăm hoa văn đơn giản những cám dỗ. Chỉ khi ta có thể gạt bỏ ác tâm thì mới có thể vượt qua bể hoa văn đơn giản khổ và tu thành chánh quả, nếu chẳng thể tu tập như các bậc tu hành, thì với sự giác ngộ, ta cũng vươn đến cái thiện và sống với một tâm hồn thiện lương, thảnh thơi.
     

: hình xăm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!