laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

THIỆP CƯỚI NĂM 2019 CÓ GÌ ĐẶC SẮC?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi l3itc, 9/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    l3itc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trái ngọt của tình yêu chính là một đám cưới được diễn ra. Ngày cưới chính là ngày quan trọng đánh dấu bước ngoặt cuộc đời, hai người chuyển về sống chung một nhà. Vậy nên tất cả mọi thứ đều phải rất hoàn hảo. Từ khâu chuẩn bị đầu tiên là những chiếc thiệp cưới đều được cô dâu chú rể tự tay mình chuẩn bị kĩ lưỡng. Vậy thiệp cưới năm 2019 có gì đặc sắc? Bạn đã bao giờ nghe tới thiệp được đóng dấu sáp, làm từ giấy can chưa? Nếu chưa thì hôm nay bạn hãy cùng thiepcuoi.com tìm hiểu về loại thiệp này nhé.
    >>> Xem thêm: Dịch vụ in thiệp cưới Vinh
    [​IMG]

    Xu hướng thiệp cưới năm 2019 có gì đặc sắc?
    1. Thiệp cưới được đóng dấu sáp
    Năm 2018 chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu thiệp được đóng dấu mộc riêng bằng con dấu sáp. Và sang năm 2019, xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì sự sang trọng, độc đáo. Bạn có thể đóng dấu sáp với nhiều loại sáp màu khác nhau. Nội dung của con dấu đa dạng tùy theo sở thích, mong muốn của bạn. Đó có thể là chữ cái đầu trong tên của hai vợ chồng, một biểu tượng tình yêu, chữ ký của cả hai…
    [​IMG]

    2. Thiệp cưới giấy can
    Ngày nay, thiệp cưới không chỉ được in trên chất liệu giấy truyền thống mà còn được làm từ những chất liệu lạ như mica, vải, lá cây… Với các cặp yêu thích sự phá cách, muốn tạo nét khác biệt cho đám cưới, bạn có thể sử dụng giấy can – loại giấy trong suốt và có thể nhìn thấy nội dung bên dưới. Thiệp giấy can được tô điểm bởi họa tiết, phông chữ mềm mại, thanh thoát đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn. Các mẫu thiệp giấy can thân thiện với môi trường, có thể tái chế, phù hợp với các phương thức in ấn truyền thống như in lụa, in laser, in phun, dập nổi, vẽ. Uyên ương có thể in mực acrylic lên nền giấy can để tạo điểm nhấn thú vị cho bộ thiệp mời cưới.
    [​IMG] Bộ thiệp mời của Hoa khôi Áo dài Lan Khuê – doanh nhân Tuấn John có hình ảnh những cánh hoa hồng, được in trên chất liệu mica trong suốt và nền vân đá cẩm thạch. Phông chữ được sử dụng mang màu trắng và vàng ánh kim. Bên ngoài phong bì thiệp được đóng dấu sáp với chữ viết tắt tên của Hoa khôi Áo dài và doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Loại thiệp này được in bằng máy laser tinh xảo và sắc nét.

    3. Thiệp cưới không theo hình khối truyền thống
    Mẫu thiệp được sáng tạo dựa trên bản đồ quê hương của cô dâu chú rể sẽ đem đến sự thú vị, đặc sắc riêng. Các họa tiết, hoa văn được tiết chế bởi hình khối đã là điểm nhấn đặc biệt của tấm thiệp.Thiệp cưới có hình khối đa giác bất đối xứng mang phong cách tối giản. Các chi tiết về thời gian, địa điểm tiệc cưới trên nền giấy trắng làm phần hình khối thêm ấn tượng.

    4. Phong bì thiệp cưới mang màu đơn sắc
    [​IMG]

    Xu hướng cưới tối giản trở nên phổ biến và tác động đến mọi khía cạnh của hôn lễ, bao gồm cả phong bì thiệp cưới. Những gam màu đơn sắc ở thiệp cưới đem đến nét thú vị riêng và khó lỗi mốt. Tuy nhiên, các mẫu phong bì thiệp đơn giản đòi hỏi phải được thực hiện với độ chi tiết, tinh xảo, thể hiện được cá tính của cô dâu chú rể.
     
Chủ đề tương tự: THIỆP CƯỚI
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm sao chọn được 1 mẫu thiệp cưới đẹp 26/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đi đặt in thiệp cưới chuẩn bị thông tin gì 20/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu Sự ra đời đời của thiệp cưới - Khuôn bế Nhân Minh Phát 30/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiệp cưới phương nam:In thiệp cưới Online cần quan tâm điều gì 17/10/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Xu hướng thiệp cưới sẽ gây bão năm 2019 28/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!