laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết bị phun thuốc cho cây trồng và cỏ dại

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 14/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cây ăn quả tự phát triển - ước mơ của mọi người làm vườn. Một số quản lý để phát triển trái cây mà không có sự can thiệp nghiêm trọng với quá trình này. Điều này có cả ưu và nhược điểm. Điểm cộng chính là sản phẩm thân thiện với môi trường. Trái cây trồng mà không có phân bón và hóa chất độc hại, không có nghi ngờ, khỏe mạnh và ngon hơn.
    Nhưng nếu bạn bỏ qua "hóa học" hoàn toàn, thì bạn không thể có được bất kỳ thu hoạch nào cả. Một phần sẽ bị phá hủy bởi côn trùng, và một phần sẽ bắt đầu xấu đi trên cành do bệnh nấm. Để ngăn chặn điều này, may phun thuoc stihl là thiết bị làm điều này. Vì vậy, nó sẽ có thể để lưu các cây trồng, nhưng bạn sẽ không phải đầu độc mình với liều lượng quá nhiều hóa chất. Trong bài viết chúng tôi sẽ nói về cách xử lý cây vào mùa xuân, mùa hè và mùa thu, để ăn trái cây của bạn quanh năm.
    Bạn sẽ tìm thấy các máy phun thuốc honda và thiết bị bảo vệ mà bạn sẽ cần phải làm việc với thuốc trừ sâu trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi về vườn và thiết bị công viên .
    THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT
    Thuốc trừ sâu là các chất hoạt động giúp chống lại cỏ dại, bệnh tật và sâu bệnh . Theo mục đích, chúng được chia thành 3 nhóm:
    Thuốc diệt cỏ - thuốc trừ sâu nhằm mục đích tiêu hủy cỏ dại trong cây trồng. Hiệu quả nhất là thuốc diệt cỏ có hệ thống ảnh hưởng đến toàn bộ sinh vật của cỏ dại cùng một lúc.
    Thuốc trừ sâu tác động lên côn trùng. Có những chất phổ rộng có hại cho hầu hết các loài gây hại, và có những chất chỉ chiến đấu với một loài cụ thể. Khi lựa chọn nó là giá trị cẩn thận, như một số thuốc trừ sâu có thể dẫn đến cái chết của ong và côn trùng có lợi khác.
    Thuốc trừ nấm là những gì khu vườn nên được xử lý vào mùa xuân để ngăn ngừa ô nhiễm thực vật. Lớp thuốc trừ sâu này phá hủy nấm: nấm mốc trắng, vảy, nấm mốc xám, v.v.
    Thuốc trừ sâu có độc tính khác nhau đối với con người. Một số trong số đó, ví dụ, nông trại, hỗn hợp Bordeaux, urê, an toàn. Bạn nên sử dụng hóa chất độc hại với thời gian phân rã nhanh: chúng không tích tụ trong đất và trái cây.
    Có các chất và phương pháp khác để bảo vệ trồng cây. Như với kiểm soát cỏ dại , phòng bệnh và diệt côn trùng có thể được thực hiện mà không cần sử dụng hóa chất nào cả. Các phương pháp phòng ngừa hiệu quả nhất là:
    Ngoài việc phun thuốc là xông khói . Đúng, phương pháp này đòi hỏi chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, nó phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết. Ngoài ra, những người hàng xóm không phải là rất hạnh phúc nếu khói thay vì khu vườn của bạn đi đến trang web của họ.
    Bẫy keo và băng bảo vệ giúp chống côn trùng . Đồng thời họ sử dụng cả hai biện pháp dân gian và chế phẩm hiện đại thu hút sâu bệnh với kích thích tố.
    THIẾT BỊ PHUN VƯỜN
    Không thể xử lý vườn bằng thuốc trừ sâu mà không cần may phun thuoc tru sau. Hơn nữa, rất khó để làm với các phương tiện ngẫu hứng. Để đầu độc các loài gây hại trên cây nhỏ, chẳng hạn như bụi cây hoa, bạn có thể sử dụng bình phun thường xuyên. Trước đây, một cây chổi đã được sử dụng cho việc này.
    Tuy nhiên, hiệu quả của việc phun thuốc lá như vậy là rất cần thiết. Hơn nữa, không thể xử lý một khu vực rộng lớn với phương pháp này.
    Điều gì là để xử lý các khu vườn? Vào mùa thu, mùa xuân và mùa hè của cư dân mùa hè sẽ giúp phun ra . Chúng là:
    Hành động bơm;
    Có thể sạc lại;
    Xăng.
     
Chủ đề tương tự: Thiết bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Ống Keo Nordson: Thiết Bị Vững Chắc Cho Quy Trình Keo Hiện Đại 22/11/23
Máy Móc Công Nghiệp Pilz bộ điều khiển cảm biến rơ le an toàn - Bảo vệ con người và thiết bị 30/10/23
Máy Móc Công Nghiệp Nhà cung cấp thiết bị phun keo Buhnen uy tín 29/9/23
Máy Móc Công Nghiệp Nhà phân phối thiết bị quạt công nghiệp Ebmpapst 28/9/23
Máy Móc Công Nghiệp Thiết bị cảm biến Honeywell 25/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!