laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế biệt thự mini phong cách hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi cuontheochieugio, 15/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 538

  1. Offline

    cuontheochieugio New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế biệt thự mini phong cách hiện đại : Trong xã hội hiện đại hiện nay, ngoài các nhu cầu về đời sống như vui chơi giải trí, học tập, làm việc ở bên ngoài của người Việt Nam – thì nhu cầu được nghỉ ngơi thư giãn tại tổ ấm có thiết kế gần gũi với thiên nhiên, có vị trí tại các vùng nông thôn, khu ngoại thành… Đang được rất nhiều gia đình ở thành phố và quê quan tâm chú ý để xây dựng một cuộc sống chất lượng, cân bằng giữa sinh hoạt xã hội lẫn sinh hoạt gia đình.

    [​IMG]

    Biệt thự mini một tầng đẹp​

    Để đáp ứng được mong muốn nuôi dưỡng đời sống tinh thần cũng như thể chất. Thì mẫu thiết kế biệt thự mini phong cách hiện đại có gác lửng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, giúp khách hàng có không gian sống gần gũi với thiên nhiên và rất phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình hiện nay.

    [​IMG]

    Biệt thự mini hiện đại​

    Với mẫu thiết kế biệt thự mini có gác lửng hình chữ L mà chúng tôi gửi tới bạn đọc trong bài viết này sẽ là một công trình tham khảo có giá trị ứng dụng cao. Với đầy đủ các không gian sinh hoạt cơ bản, thiết kế thông thoáng, rộng rãi với nhiều góc nhìn ra cảnh quan sân vườn bên ngoài. Sân vườn có thể trang trí thêm một số chậu hoa, cây cảnh. Công trình nhà biệt thự đẹp 1,5 tầng này sẽ giúp các bạn cảm nhận được những làn gió trong lành, hương lúa, hoa cỏ bay nhẹ nhẹ và nguồn ánh sáng tự nhiên ấm áp…

    [​IMG]

    Biệt thự mini phong cách​

    Với kiểu dáng nhà biệt thự vườn mini, phía trên là những lớp mái thái dốc theo 2 hướng vuông góc vào nhau – được xây dựng lên từ cấu trúc mặt bằng hình chữ L. Qua đó tạo ra nhiều góc mở từ nhiều hướng khác nhau khi nhìn qua hệ thống cửa bao quanh nhà. Công trình được bố trí với 2 lối cửa ra vào : 1 cửa chính hướng mặt tiền và 1 cửa đi phía mặt ngang. Hệ thống cửa sổ cũng được trải đều theo cả 4 hướng nhà để nhìn ra các góc cảnh quan sân vườn quanh nhà. Điều đó, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên và hệ thống lưu thông không khí đi vào các không gian trong nhà luôn được thông suốt – đảm bảo một môi trường sống trong lành, tốt cho mọi sinh hoạt và đời sống sức khỏe, cũng như tinh thần của các thành viên khi sinh sống trong căn nhà đẹp 1 tầng có gác lửng tuyệt vời …

    [​IMG]

    Biệt thự mini phong cách hiện đại trẻ trung​

    Nếu quý khách đang tìm kiếm một đơn vị để tư vấn và thực hiện thiết kế nội thất cho công trình của mình. Hãy liên hệ với ALAGREEN để được phục vụ nhanh chóng và chính xác nhất.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ALAGREEN

    VPGD Hải Phòng: 956 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng.

    Xưởng sản xuất 1: Chiến Thắng, An Lão, Hải Phòng.

    Email: [email protected]

    Website: ala-green.com , alagreen.vn

    ĐT:0985 38 66 97 – 0988 458 850 - 0868 505 707

    “ALAGREEN- Mang đến giá trị bền vững cho cuộc sống ”
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!