laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế biệt thự ở Đà Nẵng có mức phí đầu tư bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 12/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xây nhà, cafe, nhà hàng, shop, khách sạn,… phải định hướng rõ chi phí đầu tư thì mới có thể tiến hành được. Đối với biệt thự ven biển Đà Nẵng cũng thế. Ngoài đất đai, bạn còn cần phải đầu tư thiết kế và thi công biệt thự, chưa kể đến chi phí mua sắm nội thất. Hãy cùng chúng tôi xem qua thiết kế này và dự trù chi phí nhé.

    1. Diện tích đất

    Nếu xây nhà ở, diện tích đất có thể nhỏ cũng được. Nhưng đây là một biệt thự ven biển, nên yêu cầu diện tích đất phải rộng. Có 2 chi tiết chủ đầu tư cần cân nhắc trước khi xây biệt thự đó là: diện tích đất biệt thự và diện tích đất xây biệt thự. Không có quy chuẩn nào về diện tích để xây biệt thự đẹp. Điều đó tùy thuộc vào phong cách thiết kế của KTS. Tuy nhiên, diện tích tối thiểu thường khoảng 100m2 để đủ rộng rãi, thoáng đãng. Thậm chí đối với các biệt thự sân vườn, có hồ bơi; diện tích đất còn phải rộng hơn thế nữa. Vậy nên, trước mắt bạn cần đầu tư chi phí mua mảnh đất phù hợp.

    [​IMG]

    2. Thiết kế và thi công

    Ý tưởng xây một biệt thự dần hoàn thiện khi bạn sở hữu mảnh đất như ý. Chúng sẽ trở nên hoàn thiện hơn khi bạn tìm đơn vị thiết kế và thi công uy tín. Những KTS chuyên nghiệp tại chúng tôi có thể đảm nhận phần này. Chúng tôi là đơn vị thiết kế và thi công có kinh nghiệm lâu năm, được kiểm chứng qua nhiều công trình dọc cả nước. Với chúng tôi, chất lượng sẽ là tiếng nói thể hiện uy tín và thương hiệu thiết kế. Về tư vấn, bạn sẽ được giải đáp miễn phí trước khi quyết định ký hợp đồng. Chúng tôi sẽ báo giá chi phí thiết kế và thi công khi khảo sát công trình biệt thự.

    [​IMG]

    3. Phong cách thiết kế

    Tìm được nơi thiết kế và thi công uy tín, hãy mạnh dạn trình bày phong cách biệt thự bạn mong muốn nhé. Các KTS tài hoa sẽ hiện thực hóa những ý tưởng ấy, biến nó trở thành tổ ấm thật sự. Phong cách thiết kế càng cầu kỳ thì mức giá cũng sẽ tăng theo, điều này chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể. Nhưng để có một nơi ở đẹp, ngại gì không đầu tư nhỉ?

    [​IMG]

    4. Nội thất

    Đối với các biệt thự, nội thất phải xứng tầm và toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Riêng biệt thự ven biển Đà Nẵng, nội thất còn phải thuộc loại tốt để có thể chống chịu với khí hậu thay đổi thường xuyên. Mua sắm nội thất còn tùy thuộc vào phong cách thiết kế biệt thự. Những món đồ cần thiết như là ghế sofa, kệ tủ, đèn điện, giường ngủ, trang thiết bị nhà bếp… Bên cạnh đó còn là những món đồ trang trí, tô điểm cho biệt thự. Đến lúc này, bạn sẽ biết được nguồn phí đầu tư cho căn biệt thự là bao nhiêu.

    Hãy tham khảo thêm nhiều tin tức hay về thiết kế và thi công nội thất căn hộ, biệt thự tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!