laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế căn hộ với màu xám và pastel nhẹ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 14/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế căn hộ đẹp với màu xám và pastel nhẹ. Với những tính năng ưu việt của nó đang đứng đầu xu hướng thiết kế nhà đẹp trong thời gian gần đây.

    Thiết kế căn hộ sang trọng với màu sắc chủ đạo là màu xám và pastel nhẹ. Góp phần mang đến nét ấn tượng đặc sắc cho không gian sống. Và thể hiện đẳng cấp sang trọng cho gia chủ.

    [​IMG]

    Hai màu sắc là màu chủ đạo được gia chủ sử dụng cho không gian mẫu căn hộ. Theo đó, toàn bộ mẫu thiết kế căn hộ được thực hiện theo lối kiến trúc thanh lịch từ phòng khách đến phòng ăn, bếp và phòng ngủ.

    [​IMG]

    Sự kết hợp giữa tone màu xám lạnh và pastel ấm áp hài hòa. Tạo nên không gian mẫu thiết kế căn hộ vô cùng đặc biệt. Bên cạnh đó, không gian được bố trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng, tạo kiến trúc gần gũi và thanh lịch.

    [​IMG]

    Các đồ nội thất nhung, gỗ màu xám tạo cảm giác trang nhã và sang trọng đặc biệt. Trong khi đó, màu pastel nhẹ vừa phải tạo vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát và ấm áp.

    Với những phấn màu mềm mại của nội thất tinh tế. KTS đã tạo nên mẫu thiết kế căn hộ duy trì trong tao nhã, mềm mại và thanh lịch.

    [​IMG]

    Mẫu căn hộ có một lối bố trí sàn nhà kết nối với nhà bếp, khu ăn uống và khu sinh hoạt. Và một nửa bức tường hấp dẫn che khu vực phòng ngủ.

    Cửa trượt kết hợp với kim loại hợp thời trang, an toàn với các khu ngủ nghỉ. Mặt phẳng mịn, tủ gọn gàng. Và cấu trúc lót rõ ràng, vỏ bọc bằng gỗ ấm áp và tinh khiết. Tạo nên một không gian yên tĩnh và mềm mại cho mẫu thiết kế căn hộ đẹp.

    [​IMG]

    Các sản phẩm dệt nhung tạo thành gối, ghế, giường ngủ. Biểu hiện một nét ấm áp với các thành phần màu đen đơn sắc khác.

    Có thể nói, lối kết cấu ấn tượng của chi tiết, hình khối và ý tưởng thiết kế tài hoa. Sự kết hợp hài hòa giữa màu pastel nhẹ và xám đã mang lại mẫu thiết kế căn hộ hiện đại đầy ấn tượng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!