laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nhà 50m2 2 phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi willson105, 1/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 122

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ 50m2 sao cho hợp lý, tạo lên không gian vừa đẹp vừa sang lại đông đảo một thể nghi và tận dụng diện tích tối ưu là điều khôn cùng quan trọng. Ví như bạn cũng đang có căn hộ chung cư có diện tích 50m2 thì nên tham khảo: Siêu Thị Thế Giới Nội Thất - Siêu thị nội thất số 1 Việt Nam: https://sieuthithegioinoithat.vn/ các Mẫu Thiết kế sau đây. Đảm bảo bạn sẽ có được không gian sống thả phanh tốt nhất.

    Mẫu Thiết kế 1
    Mẫu Thiết kế 1 có 2 phòng ngủ được đặt sát nhau đem lại sự gần gũi cho mỗi thành viên trong gia đình. Đặc thù của Mẫu Thiết kế chung cư 50m2 2 phòng ngủ này chính là chỉ có 1 nhà vệ sinh. Nhưng đổi lại bạn sẽ có thêm phòng nhỏ kê tủ quần áo cũng như tiêu dùng thay đồ đầy riêng tây.

    [​IMG]

    Mẫu Thiết kế 2
    Đây là mô hình Thiết kế chung cư 50m2 khá vuông vức. Chúng có toàn bộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Đối có mô phỏng này, gia chủ nên tận dụng phần nhô ra để khiến khu nấu ăn. Đồ nội thất nên chọn những đồ mảnh nhỏ sát tường như tủ quần áo âm tiowng, giá kệ tivi mảnh.

    Mẫu Thiết kế 3
    Mô phỏng này nhằm tiết kiệm diện tích, các kiến trúc sư đem lại 2 phòng ngủ cạnh nhau cộng sử dụng chung 1 nhà vệ sinh to. Cho nên, phòng khách và khu vực bếp trở lên rộng hơn. Bạn cũng có thể giảm thiểu sự ngăn cách thức và cứng nói bởi tường có thể dùng vách ngăn hoa văn lửng hay bàn ăn trong gian bếp.

    [​IMG]

    Mẫu Thiết kế 4
    Mô phỏng Thiết kế căn hộ 50m2 2 phòng ngủ này chừng như được áp dụng phổ thông nhất ngày nay trong các tòa nhà cao tầng. Có bố trí 2 phòng ngủ sát nhau gia chủ có thể chọn 1 hoặc 2 nhà vệ sinh tùy ý. Khu vực bếp nấu chữ U, phòng khách ngay cửa ra vào thuận tiện trong Nhìn vào và sinh hoạt. Bếp nấu có thể ngăn bí quyết có khu vực phòng khách bằng 1 vách ngăn lửng hay kệ rượu nhỏ.

    Mẫu Thiết kế 5
    Mô hình Thiết kế 5 là mô hình dáng chữ T. Đây là mô phỏng theo lối Thiết kế tiên tiến. Bạn có thể ngăn cách thức phòng bếp có khách bằng quầy bar hay bàn ăn, kệ nấu thuần tuý mà đẹp.

    Mẫu Thiết kế 6
    Mô phỏng có 2 phòng ngủ nằm sát nhau dọc theo ngôi nhà, phòng khách và bếp bố trí trên 1 mặt phẳng. Đây là mô hình Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 thường gặp nhất. Tuy nhiên, gia chủ có thể đổi vị trí của phòng ngủ và phòng khách hay chỉ cần 1 nhà vệ sinh đều được.

    [​IMG]

    Mẫu Thiết kế 7
    Ví như bạn muốn có không gian ngủ và vệ sinh phổ biến đây chính là mô phỏng Thiết kế phù thống nhất. Tỷ lệ 60: 40 là quy hoạch của căn hộ có 60% diện tích sử dụng cho nghỉ ngơi, 40% tiêu dùng trong phòng khách và bếp. Ngoài ra, bếp được Thiết kế theo chữ L tận dụng vị trí sát tường cũng vô cùng đáng tham khảo.

    Mẫu Thiết kế 8
    Nếu bạn ưa chuộng sự ngăn nắp, gọn ghẽ đây chính là mô phỏng Thiết kế căn hộ 50m2 2 phòng ngủ hoàn hảo nhất. 2 Phòng ngủ được đưa về sát nhau, đặc thù phòng ngủ có 2 diện tích to – nhỏ khác nhau. Phòng bếp và khách được sắp xếp về 1 cụm tạo cho sự thuận lợi lúc sinh hoạt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!