laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

THIẾT KẾ NỘI THÂT GIA ĐÌNH SANG TRỌNG VỚI TÔNG MÀU CAM ẤP ÁP KẾT HỢP SÀN NHỰA

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi sannhua1454, 23/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 451

  1. Offline

    sannhua1454 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cam tươi Mandarin, cam thiên nhiên bí ngô, hoàng hôn, hồng ấm ... là các biến thể tông sơn màu cam thu hút ánh nhìn. Màu da cam là màu đương đại tươi mới và ấm áp nhưng có thể rất khó để mang vào trang trí nội thất gia đình một cách hòa hợp.

    Bạn không phải thay đổi triệt để hoặc làm lại không gian ngôi nhà để nhồi nhét màu da cam sao cho thật hài hòa bởi vì màu cam hoạt động tuyệt vời với tông màu đất và các sắc màu trung tính chẳng hạn như nâu khói, xám tro và xám trắng. Đó là sự kết hợp sôi động và bắt mắt có thể xuyên suốt cùng không gian sàn nhựa nhà bạn trong một thời gian dài.

    Trang trí với màu sắc bí ngô cho phòng ngủ êm ấm

    Một trong những cách dễ dàng nhất để thêm một chút hương sắc bí ngô tư nhiên vào cuộc sống của bạn là thêm một số gam màu cam vào khu vực phòng ngủ. Bắt đầu với gối trang trí và một tấm chăn hoặc một băng ghế đọc sách thư giản màu da cam. Trang trí một ít da cam bằng cách thêm các yếu tố trang trí nhỏ này không quá đắt và tiêu tốn nhiều thời gian mà không gian phòng của bạn vẫn ấm cúng tuyệt vời.

    [​IMG]

    Trang trí tường bằng giấy dán tường tông màu cam tự nhiên

    Vì tông màu cam có thể là một điểm nhấn mạnh mẽ đầy thu hút cho một không gian lớn,sàn nhựa dán keo, phông nền cam một bức tường trong hoa văn cam cũng là những khu vực trang trí thú vị. Phong cách trang trí sáng tạo sẽ tạo ra một điểm nhấn thân mật ấm áp cho căn phòng mà bạn có thể liên kết nhiều tông màu với nhau để rắc thêm cảm xúc cho không gian phòng.

    [​IMG]
    nguồn Khosannhua.com​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!