laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc đẹp đẳng cấp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi traitimbang1994, 16/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc đẹp, ấn tượng và độc đáo là một trong những bí quyết để gián đốc có không gian làm việc chuyên nghiệp thoải mái giúp hoàn thành những mục tiêu đề ra. Sử dụng bộ bàn ghế văn phòng đẹp, hiện đại, thiết kế theo phong cách mở mang đến sự tiện nghi.

    Không gian phòng giám đốc tuy nhỏ nhưng vẫn có cảm giác dễ chịu, thông thoáng và tiện nghi nhờ sử dụng những nội thất phù hợp. Mẫu bàn giám đốc cao cấp, kiểu dáng ấn tượng, tất cả chất liệu đều làm từ gỗ tự nhiên tạo sự thân thiện gần gũi với người dùng.

    [​IMG]

    Nội thất phòng giám đốc được thiết kế theo phong cách mở độc đáo, tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài mang lại sự thông thoáng dễ chịu tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp. Cách bố trí nội thất thông minh, trang trí thêm chậu hoa nhỏ tạo nên không khí xanh-sạch-đẹp. Đây là một trong những lý do khiến khách hàng luôn tin tưởng nhà thầu nội thất cao cấp Miền Bắc.

    Mặt sàn lát gạch hoa, toàn bộ tường ốp gạch men khiến cho văn phòng thêm sang trọng, đẳng cấp xứng tầm người lãnh đạo cấp cao. Bàn làm việc đủ rộng giúp việc đánh bàn phím máy tính, ký và phê duyệt hợp đồng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

    Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất văn phòng giám đốc đep, ấn tượng và độc đáo. Văn phòng diện tích nhỏ nhưng vô cùng thông thoáng, tiện nghi nhờ sử dụng những nội thất phù hợp. Để nhận mức giá hấp dẫn cũng như những ưu đãi trong tháng 10 hãy đến với Miền Bắc.

    >>>Xem thêm: Thiết kế phòng làm việc giám đốc đẹp sang trọng và đẳng cấp

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Đ/c: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0988 888 925
    Email: [email protected]
    Tel: (024)3 7918 730 - Ext: 101,102
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!