laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thiết kế phòng thờ Phật tại gia đình phù hợp thế giới tâm linh

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngan76a, 11/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    ngan76a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo quan niệm, thờ Phật trong gia đình giúp gia đình luôn được thịnh vượng, bình an giúp cuộc sống hướng thiện. Vì thế mà nhiều gia đình đã thiết kế phòng thờ Phật riêng để thờ phụng tại gia đình mình.


    [​IMG]
    Thiết kế phòng thờ Phật tại gia đình phù hợp thế giới tâm linh


    Khi thiết kế phòng thờ Phật cần quan tâm tới nhiều yếu tố như: nơi đặt bàn thờ Phật cần phải hợp phong thủy, bài trí bàn thờ,..Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những yếu tố cần thiết khi đặt bàn thờ Phật trong gia đình và một số mẫu phòng thờ Phật đẹp.

    1, Điều cần lưu ý khi lập bàn thờ Phật
    Theo phong tục tập quán của người phương đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, việc lập bàn thờ Phật, bàn thờ gia tiên trong nhà là một phong tục tốt đẹp. Việc làm này thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với ông bà tổ tiên.

    Việc lập bàn thờ Phật giúp các thành viên trong gia đình sống hướng thiện hơn, đặc biệt theo quan niệm dân gian các gia đình có bàn thờ phật trong nhà sẽ được đức phật từ bi độ lượng che chở mang lại nhiều điều may mắn về sức khỏe. Tuy nhiên việc lập bàn thờ là việc làm quan trọng, trước và sau khi lập bàn thờ Phật cần phải chú trọng những vấn đề cơ bản sau:


    • Trước khi thỉnh tượng phật về gia đình chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ bàn thờ, hương khói, bát hoa trước…
    • Cần đặt bàn thờ ở nơi trang nghiêm nhất, thông thường là ở chính giữa nhà. Sau đó chọn cho gia đình mình một mẫu tượng Phật phù hợp với kích cỡ của bàn thờ
    • Bàn thờ Phật luôn phải sạch sẽ, trang nghiêm ấm áp khói hương
    • Cần thường xuyên thờ cúng để thể hiện lòng thành kính của gia chủ đối với Đức Phật từ bi, việc làm này sẽ giúp gia đình được bề trên che chở, sống hướng thiện hơn.
    Ngoài những điều cơ bản cần chú trọng trên, cái quan nhất vẫn là lòng thành của con người, chúng ta cần có lòng thành kính thật sự đối với bề trên thì cuộc sống sẽ suôn sẻ gặp nhiều may mắn hơn rất nhiều.

    2, Một số mẫu thiết kế phòng thờ Phật đẹp
    Dưới đây là một số mẫu thiết kế phòng thờ Phật đẹp đảm bảo hài hòa đầy đủ các yếu tố cần thiết trong phong thủy phòng thờ mà các bạn có thể tham khảo qua:



    [​IMG]
    Một số mẫu thiết kế phòng thờ Phật đẹp tại gia đình
    [​IMG]
    Một số mẫu thiết kế phòng thờ Phật đẹp tại gia đình


    [​IMG]

    Một số mẫu thiết kế phòng thờ Phật đẹp tại gia đình

    Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hi vọng rằng các bạn sẽ biết cách lập bàn thờ Phật trong gia đình mình. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế phòng thờ Phật, vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số 098.6666.242 để được tư vấn chi tiết.

    Nguồn: https://banthoviet.net.vn/thiet-ke-phong-tho-phat-tai-gia-dinh-phu-hop-the-gioi-tam-linh.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!