laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thỏa sức vi vu khi du lịch Phú Yên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 31/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 489

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phú Yên là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Bạn sẽ được du lịch Phú Yên vào đầy đủ các thời khắc trong năm bởi tại chốn đây có khí hậu ôn hòa nên quanh năm, tiết trời khá dễ chịu và đắc thế cho việc phượt và khám phá. Ngoài ra, thời khắc tốt nhất để đặt Vé máy bay đi Tuy Hòa cho chuyến du lịch Phú Yên là vào mùa hè vì bạn có khả năng tránh được một cái là nắng oi ả của mùa hè ở hải phận nơi đây.
    Phương tiện đến Phú Yên xuôn sẻ nhất là vé máy bay giá rẻ VietJet Air đi Tuy Hòa:

    Những danh thắng lý tưởng' cho chuyến đi Phú Yên của bạn:


    Vũng Rô - Núi Đá Bia:

    Vũng Rô - Núi Đá Bia nằm ngay trên đèo Cả. Vừa tới Phú Yên bạn sẽ thấy cảng Vũng Rô ngự trị phía dưới chân Đèo. Khi bạn đi tới lưng chừng đèo sẽ thấy con lối đi lên núi đá Bia thì gởi xe và tản bộ 2 tiếng rưỡi là sẽ tới Đá Bia. Vịnh Vũng Rô có đặc điểm vượt trội là non nước phong lưu với những cung biển xanh ngát và những triền cát trải dài' để đặt chân và tắm biển hoặc hưởng phúc hải sản. Ngoài ra, du khách còn có thể thuê thuyền của ngư gia để ra biển khai phá biển cả bát ngát hay chinh phục đỉnh Đá Bia chìm trong sương trắng ở gần đó.

    Mũi Điện

    Khi mua vé máy bay giá rẻ VietJet Air đi phượt Phú Yên bạn chớ nên bỏ qua cơ hội ngắm hoàng hôn' hoặc bình minh tại một trong những địa danh đẹp nhất ở Phú Yên. Bạn có thể đến đây theo theo quốc lộ 1A hay đường hoà hợp đi Phước Tân tới Bãi Ngà.

    Núi Nhạn - Sông Đà

    Nằm trong nội thành Tuy Hòa, Núi Nhạn - Sông Đà là di tích' còn sót lại của người Chăm. Núi Nhạn là một dấu nhấn cho thành thị Tuy Hòa. Tới đây thì bạn sẽ chiêm ngưỡng được tòa Tháp Chăm 800 năm tuổi. Tháp Nhạn cao khoảng 24m là một trong những Tháp Chăm cổ lớn, chân Tháp có cạnh vuông 5m và là nơi thờ Bà đại vương Đỉnh. Vùng đất ngoài tháp là một khoảng không khí có những hang cây xanh đầy bóng mát.

    Núi Chóp Chài

    Núi Chóp Chài thuộc thành thị Tuy Hòa, đi theo đường Nguyễn Tất Thành khoảng 4, 5 km từ trung tâm thành phố. Đạp xe lên tới đỉnh bạn có thể nhìn ngắm toàn thành thị Tuy Hòa hay các ngoại thành. Gành Đá Đĩa.
    [​IMG]
    Khi mua vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa, bạn có khả năng chiêm ngưỡng các gành như những chồng đĩa trong lò gốm. Đến đó, khách du lịch có thể đi dạo trên những tầng đá và cảm nhận vị mặn của biển cùng với cái rát nhẹ của gió hay cảm thụ cảm thụ ầm ì của những con sóng đập mạnh vào bờ, hoặc ngắm những đoàn thuyền lềnh đềnh trên biển.

    Địa Đạo Gò Thì Thùng

    Tấm giấy ghi tên tuổi thôn Xuân Thành, xã An Xuân, cách thành phố Tuy Hoà theo phân biệt với tỉnh lộ 1A khoảng 45km về phía Bắc, sau đó đi theo đường Ngã Ba Chí Thạnh tới danh thắng này.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-lich/thoa-suc-vi-vu-khi-du-lich-phu-yen.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!