laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời điểm cần lưu ý khi đi viếng mộ cô Sáu

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 29/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    raovatuytintphcm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến với Côn Đảo, viếng mộ cô Sáu, bên cạnh việc cần lưu ý thời điểm đi lễ, hành trình đi lễ thì việc chuẩn bị đồ lễ sao cho đúng cũng rất quan trọng. Dưới đây là những đồ lễ nhất thiết phải chuẩn bị khi bạn dâng lễ.

    Nếu cẩn thận, bạn có thể chuẩn bị đồ lễ ở nhà hoặc không muốn mang nhiều đồ lỉnh kỉnh, bạn có thể mua đồ lễ tại chợ Côn Đảo. Nhu cầu mua đồ lễ ở Côn Đảo của khách du lịch bây giờ rất nhiều nên không sợ không có nơi mua như trước đây.

    Tùy vào mỗi người mà sẽ có sự chuẩn bị đồ lễ khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị đồ lễ viếng mộ cô Sáu và cả đồ lễ viếng mộ các anh hùng liệt sĩ tại Hàng Dương.

    Tham khảo: lễ cô sáu gồm những gì

    Bộ đồ lễ viếng mộ cô Sáu bao gồm 1 nón lá, 1 sấp giấy tiền vàng bạc tổng hợp, 1 bộ lược gương, 1 sấp các thỏi vàng, 1 chai nước suối, 1 bó nhang và quan trọng nhất là hoa trắng. Cô Sáu rất thích hoa trắng nên tuyệt đối đừng quên món đồ cúng này. Cầu kì hơn, bạn có thể đặt mua cả áo dài. Khi đặt đồ lễ, các bạn để ngửa nón lá lên, sau đó bày tất cả đồ cúng vào lòng nón lá, rồi đặt bộ lễ lên mộ Cô Sáu.

    Về phía đồ lễ viếng mộ các anh hùng liệt sĩ thì bạn có thể chuẩn bị cờ Tổ quốc, khăn rằn, mũ tai bèo, quần áo bộ đội khi ra viếng mộ liệt sỹ.

    Tham khảo: Kinh nghiệm đi lễ cô sáu côn đảo webtretho

    Bạn đừng lo khi mang đồ lễ nhiều và cồng kềnh tiếp viên không cho hoặc gây khó dễ. Tiếp viên Côn Đảo đều rất duy tâm, đồ lễ bái họ không bao giờ làm khó dễ, thậm chí tiếp viên còn dán thêm tem hành lý dễ vỡ cho mọi người.

    Nếu không có thời gian chuẩn bị đồ lễ ở nhà, từ chiều, bạn chỉ cần ra chợ trung tâm thị trấn hỏi đồ đi viếng mộ cô Sáu, người bán hàng sẽ đưa luôn hai bộ đồ lễ. Một để viếng chung các anh hùng liệt sĩ đang được chôn cất ở Nghĩa trang Hàng Dương. Và một để viếng cô Sáu.

    Việc chuẩn bị đồ lễ thế nào hoàn toàn tùy thuộc vào mỗi người. Tuy nhiên, với những đồ lễ đã kể ở trên, mọi người nên chuẩn bị đủ để việc đi lễ được thuận lợi. Và tốt nhất nên mua sẵn và chuẩn bị đồ sẵn đồ lễ ở nhà. Mặc dù Côn Đảo có bán đồ lễ, tuy nhiên chất lượng tiền vàng ở Côn Đảo theo những người đã đi chia sẻ không được đẹp đẽ như ở Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Thời điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Côn Đảo? 11/6/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe Cub Indo - đẹp, chất lượng và bền bỉ vượt thời gian 18/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thời gian học bằng lái xe ô tô B2 trong bao lâu? 11/9/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Một số thói quen lái xe tốt giúp bạn tiết kiệm tiền xăng mỗi tháng 13/8/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những lưu ý cần biết khi đi đăng kiểm xe ô tô giúp tiếp kiệm thời gian 25/7/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!