laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời Điểm Vàng Để Ăn Trái Cây

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fujifruit, 11/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    fujifruit New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ăn trái cây rất tốt cho sức khỏe, song bạn có đang ăn đúng cách và đúng thời điểm? Ăn như thế nào để phát huy tác dụng một cách tối đa nhất?


    Nên ăn trái cây vào khi nào, sáng, trưa, chiều hay tối? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và để ý, nhất là những với những người có mong muốn giảm cân, các chị em muốn làm đẹp hay những người có liên quan đến bệnh tiểu đường.

    Như chúng ta đã biết, trái cây là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể con người, trong trái cây có chứa rất nhiều các vitamin, các loại khoáng chất cần thiết chống lại sự oxy hóa và flavonoid. Các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra lời khuyên rằng, trung bình mỗi người trưởng thành nên ăn 450g/trái cây/ ngày để mang lại nhiều lợi ích.

    Bên cạnh đó, cũng theo rất nhiều nghiên cứu cho thấy, việc lựa chọn thời điểm để ăn trái cây trong ngày cũng rất quan trọng. các khoảng thời gian ăn trái cây trong ngày có ảnh hưởng rất lớn đến việc hấp thu các chất dinh dưỡng, cũng như tác động tích cực hoặc tiêu cực đến cơ thể của bạn.

    Vậy đâu là thời điểm thích hợp nhất để ăn trái cây, hãy cùng Fuji Fruit tìm hiểu nhé.

    [​IMG]



    1. Buổi sáng

    Buổi sáng là thời điểm dạ dày của bạn vẫn còn đang trống rỗng, thì một đĩa trái cây cùng một cốc nước lọc sẽ giúp bạn hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng từ hoa quả. Tất nhiên, buổi sáng cũng được xem là là thời điểm thích hợp nhất để ăn hoa quả rồi.

    Các loại trái cây nên ăn vào buổi sáng như: chuối, nho, lê,dưa hấu, xoài, táo, đu đủ.

    2. Giữa các bữa ăn

    Thông thường, trong các bữa ăn là thời điểm hệ tiêu hóa hoạt động mạnh nhất, và các enzym cũng tiết ra nhiều nhất, sẽ giúp cho trái cây được tiêu hóa tốt hơn, cung cấp chất xơ và đường đơn cho cơ thể.

    Đặc biệt, với những ai đang có mong muốn giảm cân thì nên lưu ý ăn hoa quả trước 30 phút để giảm cảm giác thèm ăn nhé.

    Chính vì điều thế mà không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua quãng thời gian tuyệt vời này để nạp cho mình những vitamin hoa quả cần thiết cả.

    Những trái cây nên ăn vào thời điểm này là: dưa hấu, táo, lựu, xoài, cam, quýt.

    [​IMG]



    3. Trước và sau khi tập luyện thể thao

    Trong trái cây có chứa rất nhiều các chất điện giải và năng lượng, vì vậy, ăn trái cây trước khi tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp bạn có một nguồn năng lượng ngay lập tức, để bạn có thể vượt qua những bài tập vất vả.

    Tương tự, ăn trái cây sau mỗi lần tập luyện sẽ bổ sung lại cho bạn đường và chất xơ, sau khi đã tiêu hao trong quá trình vận động.

    Những loại trái cây nên ăn như: chuối, cam, quýt, xoài, nho, lựu

    [​IMG]

    4. Trước bữa tối

    Một lý do đơn giản giải thích tại sao nên ăn hoa quả trước buổi tối, đó là: Hoa quả giàu chất xơ, ít năng lượng, từ đó có thể giảm đi cơn đói của bạn. Và cũng bởi vì, bữa tối là là bữa nên ăn đơn giản, bạn không nên nạp quá nhiều năng lượng vào người.

    Trái cây nên ăn vào trước bữa tối: táo và dứa.

    Hy vọng với những chia sẻ ở trên, bạn đã có thể biết được những thời điểm “vàng” để thưởng thức trái cây đúng cách nhất.

    Cũng đừng quên ghé các cửa hàng của Fuji Fruit để lựa chọn được những loại hoa quả tươi ngon, đảm bảo chất lượng cho sức khỏe bạn và gia đình bạn nhé!

    Bài viết liên quan :

    8 Loại Nước Ép Trái Cây Giải Nhiệt Đập Tan Nóng Bức

    LỰA CHỌN TRÁI CÂY CHO BÉ 7 THÁNG TUỔI NHƯ THẾ NÀO ?

    ĂN TRÁI CÂY KHÔ CÓ THỰC SỰ TỐT KHÔNG?


    ĐẶT HÀNG NGAY: 1900 2268


    HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI

    An toàn cho sức khỏe gia đình bạn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!