laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời gian hết sưng sau khi gọt mặt là bao lâu

Thảo luận trong 'Gọt Mặt V Line - Trái Xoan' bắt đầu bởi meomon1209, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,293

  1. Offline

    meomon1209 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mọi người, em có gương mặt vuông, thô nên em khá tự ti trong giao tiếp, bạn bè khuyên em nên đi gọt mặt để có gương mặt thon đẹp hơn. Nhưng em còn khá phân vân, mọi người cho em hỏi gọt mặt có nguy hiểm không?

    Bạn Hoàng Mai thân mến!

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì gọt mặt V Line là phương pháp an toàn, có nhiều ưu điểm:

    · Công nghệ chuyển giao Hàn Quốc hoàn toàn sẽ giúp ca phẫu thuật an toàn tuyệt đối.
    · Đường viền gương mặt mềm mại, thanh thoát như sao Hàn.
    · Kết quả vĩnh viễn.
    · Ít đau sau phẫu thuật.
    · May chỉ tiêu nên không cần cắt chỉ.
    · Không biến chứng sau phẫu thuật.
    · Đường mổ trong miệng nên không có sẹo.

    [​IMG]

    Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển thì nhu cầu được chỉnh sửa lại gương mặt của chị em phụ nữ ngày càng tăng, vì được sở hữu một gương mặt thon gọn, thanh thoát vẫn luôn là mong muốn bấy lâu nay của mọi cô gái.
    Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng thì kĩ thuật gọt mặt thẩm mỹ cũng được nâng lên thành một tầm cao mới. Đặc biệt là kĩ thuật gọt mặt V Line đang là phương pháp gây “sốt” nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và đông đảo khách hàng.

    [​IMG]

    Gọt mặt V Line là kỹ thuật làm mới những gương mặt thô to, khiến khuôn mặt thon gọn dần từ dưới tai tới vùng cằm, điểm nhấn chính ở phần cằm khá nhọn, tạo hình tam giác cá tính và sắc sảo.

    Không như những gì người ta thường nghĩ, gọt mặt V Line là một kĩ thuật rất an toàn, giúp bạn nhanh chóng có được một gương mặt thon gọn đáng mơ ước chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ mà không phải lo sợ là không biết gọt mặt bao lâu hết sưng, bao lâu mới đc lành?

    Tuy nhiên do vẫn còn khá nhiều định kiến không hay về phẫu thuật thẩm mỹ nên những câu hỏi như: gọt mặt có nguy hiểm không, gọt mặt có đau không, có để lại biến chứng không, … là những câu hỏi được đặt ra thường xuyên.
     
: gọt mặt

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!