laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời gian tối thiểu cho sửa iphone 4 không nhận sim là 45 phút

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dấu hiệu iphone 4 không nhận sim nhà mạng Hàn Quốc rất thường gặp, điện thoại chức năng chủ đạo là nghe hoặc gọi điện mà không sử dụng được sim thì như bỏ đi, và sau đây mình sẽ hướng dẫn quý khách các cách nhỏ để xử lý tình trạng đó, nhưng không thật sự hoàn toàn sử dụng cùng tình trạng của bạn do nguyên nhân gây ra không giống nhau nhưng bạn cứ thử vì nếu không thử sao biết không được mà nếu được thì không cần phải ra tiệm tiền mất mà máy lại bị bung ra.

    Tình trạng iPhone 4 không nhận sim đang rất phổ biến đối với nhiều khách hàng đã và đang sử dụng iPhone 4. Điều đó khiến khách hàng không thích cũng như rất bực mình khi nhiều lần sữa chữa ở các cửa hàng di động tuy nhiên vẫn không được. Xin hãy yên tâm, cửa hàng di động Thành Trung Mobile là thị trường có dịch vụ sữa chữa tình trạng iPhone 4 bị không nhận sim tuyệt vời nhất HCM , nhanh nhất hoặc chất lượng nhất ngày nay trên khu vực thành phố Hồ Chí Minh .

    [​IMG]

    Cách sửa lỗi iphone 4s không nhận sim mobifone,viettel,vina ...
    1. IPhone 4s của quý vị là lock hoặc world nếu là lock thì không nhận sim mobifone,viettel là đúng rồi quý vị phải unlock nó mới trải nghiệm được.
    + Cách kiểm tra iPhone 4s lock và world: quý vị vào call nhấn *#06# sau đó tuyệt đối dãy số xuất hiện quý vị ghi lại sau đó vào safari gõ iphoneimei.Info sau đó điền số imei vô sau đó nhìn dòng cuối với quý vị quan tâm nếu là unlock(điện thoại quốc tế),lock(máy lock khóa mạng)unknow(90% là lock).
    2. Nếu là máy lock nhưng mua code lên world và giờ không nhận sim và báo "no sim" thì quý vị chỉ cần unlock lại là điện thoại sẽ nhận sim.
    3. Thử sim khác nếu là Smartphone world thì cho bất cứ sim nhà mạng nào vào cũng có khả năng dùng được bạn cứ thử đôi khi sim hỏng.
    4. Cùng trường hợp Smartphone báo "no service" thì bạn tắt máy tháo sim ra vệ sim khay hoặc sim sau đó gắn lại đúng khớp hoặc mở máy lên lại.
    5. Nếu bước 3 vẫn không hết bạn phải tiến hành restore lại iPhone của chính mình để chắc rằng điện thoại bạn không lỗi phần mềm.
    +Bạn xem chi tiết tại cách restore iPhone 4s...
    6. Sau khi restore mà vẫn không hết quý vị chỉ còn cách duy nhất là mang Smartphone đi thay vỏ iphone 5 thành 5s. Lỗi này nếu là phần cứng sẽ xảy ra với khay sim lỗi,hay nghiêm trọng hơn như IC hỏng....Bạn vì vậy đến thị trường uy tín để kiểm tra và thay vỏ iphone 5 thành 5s linh kiện chính hãng.
    - Trên đây chỉ là cách sửa lỗi iphone 4s không nhận sim cơ bản nếu quý vị muốn được chuẩn đoán lỗi chính xác hơn hãy gọi ngay kỹ thuật viên của chúng tôi để được tư vấn free.

    Cam kết và lợi ích khi sửa thay mặt kính iphone 6s plus tại Thành Trung Mobile
    giá rẻ dành cho dịch vụ sữa chữa tình trạng iPhone 4 không nhận sim ở cửa hàng Thành Trung Mobile là cực thấp
    Chúng tôi đảm bảo thay mặt kính iPhone 6S Plus là dịch vụ số 1
    chắc chắn không thay thế linh kiện trong máy iPhone 4 của khách hàng
    thời gian bảo hành sửa chữa iPhone 4 lâu dài tuy nhiên thủ tục vô cùng nhanh chóng
    time sữa chữa tình trạng iPhone 4 không nhận sim nhanh chóng, sau khoảng 15-30ph các bạn hàng có thể nhận lại máy
    Không thiết kế hư hỏng phần cứng cũng như phần mềm trong Smartphone iPhone 4 của quý khách
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!