laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời trang công sở

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi drivertaxihanoi001, 21/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 632

  1. Offline

    drivertaxihanoi001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời trang công sở là điều được nhiều chị em cực kì quan tâm, vì thế một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ đó chính là áo sơ mi. Lựa chọn cho mình mẫu áo sơ mi đơn giản, lịch sự là điều được nhiều chị em phụ nữ đánh giá hàng đầu. Vì thế với những kiểu thiết kế dành riêng cho những cô nàng có môi trường làm việc sang trọng, lịch sự thì những kiểu áo sơ mi nữ công sở dưới đây sẽ đem đến cho các nàng vẻ đẹp sang trọng và lịch sự không kém phần nhẹ nhàng và tinh tế.


    1. Áo sơ mi trắng đơn giản:

    Với mẫu áo sơ mi trắng đơn giản thì đây là mẫu áo mà bất cứ cô nàng nào củng có trong tủ đồ. Hãy bắt đầu một tuần đầu làm việc vui vẻ và đầy hứng khởi với mẫu áo sơ mi trắng tinh khôi, dễ thương không kém phần sang trọng này nhé.

    Mẫu áo sơ mi trắng phù hợp với việc kết hợp cùng chiếc quần jeans dài đóng thùng hoặc chân váy xẻ tà cũng rất phù hợp cho môi trường công sở.

    Bạn có thể biến tấu chiếc áo sơ mi trắng của mình thêm một chiếc nơ hoặc vải ren trên ngay tay áo hoặc cổ áo, cũng chính là điểm nhấn khiến cho chiếc áo của bạn trở nên mới lạ hơn. Đây cũng chính là kiểu áo sơ mi nữ công sở đẹp được nhiều chị em lựa chọn và yêu thích .

    2. Áo sơ mi chấm bi

    Với kiểu áo sơ mi chấm bi cũng rất quen thuộc với các cô nàng công sở rồi đúng không nào? Một chiếc áo sơ mi chấm bi kết hợp với chiếc quần jeans hoặc các chân váy cũng là một sự kết hợp hoàn hảo. Những kiểu áo sơ mi chấm bi được thiết kế cách điệu đơn giản như cổ tròn, form rộng thoải mái cho 1 ngày công sở.

    Với kiểu họa tiết chấm bi này sẽ giúp cho các chị em có vóc dáng gầy trở nên mũm mĩm hơn, vì thế các nàng có thân hình ‘cò hương’ hãy lựa chọn ngay nhé.

    3. Áo sơ mi hoa

    Hè sắp đến vì thế lựa chọn cho mình kiểu áo sơ mi hoa là điều cần thiết. Mang nét đẹp nữ tính, dịu dàng, các mẫu sơ mi hoa sau đây sẽ giúp mùa hè của bạn không còn nắng nóng, khó chịu nữa mà thay vào đó thêm phần nhẹ nhàng, đáng yêu. Ngoài ra, những họa tiết này cũng sẽ giúp cho bạn trở nên trẻ trung và điệu đà hơn rất nhiều. Kết hợp kiểu áo này cùng với những chiếc váy ngắn hoặc chân váy là sự kết hợp hoàn hảo.

    Bạn cũng nên sắm cho mình một đôi giày cao gót để giúp dáng đi trở nên tự tin và cuốn hút hơn. Đây cũng chính là kiểu áo sơ mi nữ công sở đẹp được nhiều chị em lựa chọn và yêu thích trong năm 2017 này đấy.

    Xem thêm:áo sơ mi caro nam thời trang

    4. Áo sơ mi kẻ trẻ trung, năng động.

    Nếu như tậu thêm một em sơ mi kẻ thì đây sẽ là điều khiến cho bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Mẫu áo sơ mi cực chất cho bạn gái làm điệu mùa hè năm nay nữa đấy nhé. Nếu các mẫu áo trên thiên về sự dịu dàng, nữ tính, thì các thiết kế áo sơ mi kẻ dưới đây sẽ chinh phục bạn bởi nét đẹp năng động và cá tính. Sơ mi kẻ là item được phái đẹp yêu thích bởi sự trẻ trung năng động và tràn đầy cá tính.

    Với kiểu thiết kế áo sơ mi kẻ tay ống loe sẽ giúp các cô nàng trở nên duyên dáng và thùy mị hơn. Vì thế, các kiểu áo sơ mi nữ công sở này luôn được nhiều các cô nàng đón nhận và yêu thích hot nhất năm 2017.

    Hi vọng với những kiểu áo sơ mi nữ công sở ở phía trên sẽ giúp cho các chị em phụ nữ có nhiều lựa chọn hơn và ngày càng xinh đẹp, năng động hơn trong môi trường công sở. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!
     
Chủ đề tương tự: Thời trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện 5 xu hướng thời trang tạo nên phong cách vào mùa thu 24/11/22
Thời Trang - Phụ kiện Thương hiệu thời trang cho phái nữ 5/6/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu váy đầm công sở thời trang, chuyên nghiệp, nhìn là mê 26/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Chân Váy Công Sở Thời Trang Cao Cấp helenkieu.vn 8/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục bảo hộ cho Kỹ sư thời trang, chất đẹp, giá hấp dẫn 5/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!