laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin các loại phấn nước Hàn Quốc – Phấn nước Missha

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi trumlamdep123, 17/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 868

  1. Offline

    trumlamdep123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phấn nước Missha có tốt không chắc hẳn là điều mà các chị em vô cùng quan tâm khi muốn trang điểm cho khuôn mặt trở lên mịn màng và trắng sáng hơn. Vậy hôm nay, mình sẽ review phấn nước Hàn Quốc Missha chi tiết và hướng dẫn chị em cách chọn loại phù hợp với màu da nha.

    Phấn nước Missha
    là sản phẩm thuộc tập đoàn Able Comestic của Hàn Quốc. Các sản phẩm của mỹ phẩm Missha ngoài phấn nước Hàn Quốc ra còn có các loại dưỡng da, son lì, Mascara, mặt nạ ngủ, phấn phủ, gel tan mỡ, sữa rửa mặt, kem tẩy lông, phấn lạnh, xịt khoáng…

    Phấn nước Missha New Edition M Magic Cushion SPF 50+ PA+++
    Đây là sản phẩm phấn nước Missha che phủ hoàn hảo được rất nhiều chị em lựa chọn. Phấn nước Missha New Edition M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ không chỉ giúp che khuyết điểm trên da mặt mà còn có tác dụng chống nắng và bảo vệ da khỏi tia cực tím.

    Ưu điểm của sản phẩm phấn nước Missha này đó là chất phấn mướt mịn, bông mềm, màu phấn không quá sáng và làm cho da đều màu, bị bị mốc và giá bình dân.

    Tuy nhiên mình cũng phải nói luôn đó là sản phẩm dùng thích hợp hơn đối với những bạn trắng vừa, da trắng hoặc da thường hoặc da khô. Còn những bạn có da đổ nhiều dầu, da ngăm đen hay là da mặt nhiều khuyết điểm, mụn lớn thì không nên dùng loại phấn nước này.

    Phấn nước Missha Magic Cushion Moist Up SPF50+ PA+++
    Đây là sản phẩm phấn nước Missha được chị em sử dụng phổ biến tiếp theo sau phấn nước Missha New Edition M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ phía trên.

    Phấn nước Missha Magic Cushion Moist Up SPF50+ PA+++ ngoài tác dụng che khuyết điểm ra còn có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da căng bóng và chống nắng.

    Sản phẩm này cũng thích hợp cho những bạn da khô, ít khuyết điểm và da thường. Đối với những bạn da ngăm hay da đổ nhiều dầu thì không thích hợp cho lắm.

    [​IMG]

    Phấn nước dưỡng ẩm Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++
    Với dòng sản phẩm này, mức độ dưỡng ẩm cho da sẽ nhiều hơn đối với dòng Moist Up phía trên. Còn vệ độ che khuyết điểm, nâng tone da hay chống nắng thì cũng tương tự như 2 sản phẩm phấn nước Missha phía trên mọi người nhé.

    Ngoài ra phấn nước dưỡng ẩm Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ còn có thêm tác dụng nho nhỏ đó là giúp se khít lỗ chân lông, theo quảng cáo của hãng là vậy chứ mình nghĩ cái tác dụng se khít lỗ chân lông này chắc phải dùng thời gian rất dài mới có kết quả.

    Phấn nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++
    Phấn nước Missha loại nào mỏng mịn, che khuyết điểm tốt? Phấn nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ có lượng tiêu thụ nhiều không kém gì so với loại New Edition M Magic đầu tiên. Đối với những bạn da mụn hay da có lỗ chân lông to, da đổ dầu hay da ngăm thì giờ đã có thể sử dụng rồi nha.

    Một điểm mà mình rất thích ở hộp phấn nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ này đó là hộp phấn màu đỏ bắt mắt, không dễ bị lem bẩn như các loại phấn nước hộp trắng phía trên.

    Phấn nước Missha M Magic Cushion Cover Lasting SPF50+/PA+++
    Tiếp tục là một dòng phấn nước Missha M Magic để các bạn lựa chọn đó là Cover Lasting. Loại phấn nước Missha Cover Lasting ngoài công dụng che khuyết điểm cho da còn có khả năng kiềm dầu.

    Nhìn chung theo thực tế đánh giá của các bạn đã sử dụng sản phẩm này thì độ che phủ cũng tương tự như các sản phẩm M Magic phía trên còn độ kiềm dầu thì theo nhiều chị em nhận xét cũng chưa được tốt như quảng cáo. Những bạn da dầu nếu muốn sử dụng phấn nước thì mình nghĩ các bạn nên sử dụng loại tốt hơn nhé.

    Thông tin liên hệ :
    -Đẹp 21 - Mỹ phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
    -Hotline : 0906754828
    -Địa chỉ : 107/6 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    -Mail : [email protected]
    -Website : dep21.com
     
Chủ đề tương tự: Thông các
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những cách sửa chữa giàn phơi thông minh 2/11/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thông tin về các loại răng sứ mà bạn phải biết 6/11/15
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phun Môi Không Gây Hại: Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Vẻ Đẹp 11/9/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Túi Motiva - Sự lựa chọn thông minh của khách hàng 13/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Túi Motiva - Dòng túi ngực chuyên dụng và thông minh 13/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!