laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin kem dưỡng Bielenda làm da trẻ trung

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 10/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem Bielenda dưỡng ngày đêm Anti-Age với tinh chất sáng tạo tới độc quyên của nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu Poland siêu trẻ hóa phù hợp da nhờn, da hỗn hợp, cũng như khắc phục những thiếu sót lỗ chân lông to, da xỉn màu, phục hồi da hư tổn do mụn.
    [​IMG]
    Kem dưỡng giúp da trẻ trung Bielenda Super Power Mezo Cream nhờ vào tinh chất sáng tạo hoạt tính cao AHA mandelic acid, PHA axit lactobionic, vitamin B3 củng cố giữ ẩm sâu cũng như dịu nhẹ loại bỏ lớp biểu bì chết khô héo, thiếu sức sống, sản xuất đem lại loại da mềm mại, trẻ trung, làm đều màu da, trùng tu độ căng láng trẻ hóa da.
    Là mẫu mỹ phẩm nuôi dưỡng da nhiều năm kinh nghiệm Skin Clinic Professional, kem dưỡng da sớm hôm Bielenda luôn nằm trong top bán chạy tại Ba Lan trong suốt nhiều năm qua và được những Beauty Blogger ưu ái gọi là mẫu kem "ĐẢO NGƯỢC độ tuổi SINH HỌC"

    thành phần tuyệt vời trong kem dưỡng Bielenda siêu giúp da trẻ trung

    AHA Mandelic axit - hỗ trợ xóa bỏ những lớp biểu bì chết hay những lớp sừng trên cùng của bề mặt da cũng như kháng khuẩn, giảm hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn, co lại và ngăn chặn tắc nghẽn của lỗ chân lông, giảm sự xuất hiện những da nhăn, làm sáng da mặt.
    PHA Lactobionic axit - là một trong những nguyên liệu tẩy tế bào chết sinh vật học thế hệ mới , cung cấp độ ẩm sâu, chống viêm, chống oxy hóa da, xếp đặt và hồi phục cấu trúc da hư tổn, giảm thiểu sự hình thành của mụn trứng và làm mịn da.
    VITAMIN B3 - củng cố và tái tạo da, tăng sức đề kháng đẩy lùi tác nhân gây hại cho da - mụn trứng cá, mẩn đỏ, làm sáng da, giảm sắc tố, đốm đồi mồi, tàn nhang.
    Kem Bielenda (hộp xanh lá) có màu trắng, hương thơm tinh tế của hương hoa và trái cây, kem thấm nhanh, dịu nhẹ ko để lại lớp màng khó chịu trên mặt như những loại kem dưỡng da khác. Ngoài ra, kem có màu sắc tươi sáng có thể thay lớp makeup khi dùng buổi sáng.

    hiệu quả nghiên cứu Bielenda Skin Clinic Professional Super Power Mezo Cream

    dựa vào thể nghiệm lâm sàng do VIVO được thực hiện dưới sự giám sát của thầy thuốc da liễu trên 1 hàng ngũ 25 các chị trong 6 tuần thể hiện việc sử dụng kem dưỡng Bielenda Anti-Age tích hợp với huyết thanh tươi BIELENDA SUPER POWER MEZO SERUM đảo ngược tuổi sinh học của da lên tới 10 năm!
    [​IMG]

    làn da tút đến 91%
    Da trở thành mềm mại, căng láng, co lại lỗ chân lông lên tới 85%
    Da mạnh khỏe tươi trẻ hơn, Giảm thâm mụn, da đều màu rạng rỡ

    Cách sử dụng

    Mỗi ban ngày và ban đêm, massage kem vào mặt, cổ và vùng da sau lúc làm sạch. Kem là 1 hạ tầng makeup hoàn hảo. Để đạt được công hiệu hết mốc - tuổi sinh vật học của da bị thu hồi 10 năm, chúng tôi khuyên bạn khuyên dùng tích hợp kem và serum tươi bielenda từ loại SKIN CLINIC PROFESSIONAL.
    tìm kem dưỡng da hôm sớm Bielenda ở đâu TPHCM ?

    Redepben.vn chuyên my pham nga xach tay và các dòng mỹ phẩm Châu Âu như Đức, Ba Lan, Tiệp Khắc, Thổ Nhĩ Kỳ... Cam kết hàng chính hãng, giá tốt, trả lời chính xác sản phẩm phù hợp với làn da của bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline 0981210012
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!